ผู้กำกับเผย Shadow of the Tomb Raider คือบทสรุปช่วงต้นกำเนิดของ Lara Croft !!

Playulti 24 May 2018, 13:42:38
ข่าวเกม PC

ผู้กำกับเผย Shadow of the Tomb Raider คือบทสรุปช่วงต้นกำเนิดของ Lara Croft !!

       "Square Enix ปล่อยคลิปสั้นๆ ของ Daniel Bisson ผู้กำกับเกม Shadow of the Tomb Raider"

Daniel Bisson, Senior Game Director ของเกม Shadow of the Tomb Raider เผยว่า Tomb Raider ภาคนี้จะเป็นจุดจบของเรื่องราวช่วงต้นกำเนิดของ Lara Croft ซึ่งนั่นหมายความว่าตัวเกมในภาคนี้จะขับเน้นเรื่องของอารมณ์มากยิ่งขึ้น และจะเป็นการเดินทางของ Lara Croft เป็นหลัก โดยในภาคนี้ Lara Croft จะต้องเลือกบางสิ่งบางอย่าง ที่จะ "ส่งผลต่อโลกทั้งใบ"


เรื่องราวใน Shadow of the Tomb Raider ตัว Lara Croft ได้ค้นพบข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับองค์กร Trinity ว่าพวกมันมีเป้าหมายใหม่ที่จะออกตามหาตำนานลึกลับของชนเผ่ามายา งานนี้ทำให้เธอจำเป็นต้องสืบและหาทางยับยั้งไม่ให้องค์กรบ้าอำนาจนี้ได้สิ่งที่ต้องการไป โดยภาคนี้จะถือว่าเป็นภาคสุดท้ายของทีมผู้พัฒนาเกม Eidos-Montréal ผู้พัฒนาเกม 2 ภาคก่อนหน้านี้ของ Tomb Raider

ตัวเกมจะมาพร้อมระบบออนไลน์แบบ Co-op ซึ่งเราและเพื่อนสามารถช่วยกันทำภารกิจไปด้วยกันได้ จากเดิมในภาคแรกเป็นโหมดออนไลน์ยิงกันธรรมดาทั่วไป ส่วนรายละเอียดของโหมดนี้รอการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่คนที่จะเล่นโหมดนี้ได้จำเป็นต้องซื้อตัวเกม Shadow of the Tomb Raider Croft Edition เท่านั้น ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Xbox One













แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...