ผู้กำกับ FFVII Remake ยืนยัน! มีฉากให้ Cloud เลือกแต่งหญิงได้หลายรูปแบบแน่นอน

Playulti 04 Mar 2020, 17:47:59
ข่าวเกม Console


สิ้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา Square-Enix ได้ปล่อยตัวอย่างชุดใหม่ของ Final Fantasy VII Remake สุดยอดเกมระดับตำนานที่ถูกปลุกชีพให้กลับมาปรากฏตัวในวงการเกมอีกครั้งหนึ่ง โดยมีความยาวเกือบทั้งหมด 4 นาที ซึ่งเผยให้เห็นฉากสำคัญมากมายนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฉาก Crossdressing หรือฉากแต่งหญิงของ Cloud Strife พระเอต้กสุดหล่อของเราด้วยชุดเดรสสีดำ พร้อมถักเปียคู่เพิ่มความฟรุ้งฟริ้ง ต้องขอบคุณความร่วมมือจากคลับ Honey Bee ที่ช่วยให้หนุ่มหน้าสวยของเราทำภารกิจบางอบ่างได้สำเร็จ แต่ไม่ขอสปอยหรอกนะ (ฮา)

จนกระทั่งทางสื่อสำนักข่าว Dualshockers ทำการแปลบทบทสัมภาษณ์ของผู้กำกับเกม Tetsuya Nomura ผ่านนิตยสารญี่ปุ่น Famitsu เกี่ยวกับฉากดังกล่าวออกมาว่า 

เราใส่ไอเทมหลากหลายรูปแบบลงไปในฉากแต่งหญิงของ Cloud ดังนั้นรับรองว่าจะได้เห็นเขาใส่ชุดคอสตูมที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับตัวเลือกของผู้เล่นเป็นหลัก รวมถึงชุดคอสตูมของ Aerith และ Tifa ก็จะมีแบบอื่นๆ นอกเหนือจากที่เราเคยโชว์ให้ทุกคนเห็นกันมาก่อนแล้วอย่างแน่นอน - Tetsuya Nomura ผู้กำกับเกม Final Fantasy VII Remake
หากเพื่อนๆ เคยเล่นเกม Final Fantasy VII ตัวต้นฉบับมาก่อนอยู่แล้วจะทราบดีว่าก่อนเริ่มภารกิจบีบบังคับให้ Cloud มาแต่งหญิง มันจะมีตัวเลือกให้เราตอบคำถามกับบรรดาตัวละคร NPC บวกกับมินิเกมอีกเล็กน้อย โดยผลก็คือเพื่อนๆ สามารถเลือกวิกผม, ลักษณะการแต่งหน้า, การใช้น้ำหอม และอื่นๆ อีกมากมาย แตกต่างไปตามการตอบคำถามในแต่ละตัวเลือกทั้งสิ้น แสดงให้เห็นว่าทีมพัฒนายังคงไว้ซึ่งความเคารพต่อตัวต้นฉบับอยู่พอสมควร ในอีกทางด้านหนึ่งก็อาจหมายความว่าเราอาจได้ปลดล็อคชุดคอสตูมอื่นๆ ของ Aerith กับ Tifa ก็เป็นได้นะเออ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


Final Fantasy VII Remake กำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 โดยรายละเอียดต่างๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

● Final Fantasy VII Remake - Digital Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,740 บาท ( แบบแผ่น 1,890 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick ตั้งแต่เริ่มต้นเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
● Final Fantasy VII Remake - Digital Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,390 บาท ( แบบแผ่น 2,490 บาท ) ถ้าซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับ Materia มนต์อสูร Chocobo Chick, Materia มนต์อสูร Cactuar, Materia มนต์อสูร Carbuncle ตั้งแต่เริ่มเกม และ PlayStation Dynamic Theme ดูรายละเอียดได้ที่ คลิกที่นี่
 
● Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition สนนราคาอยู่ที่ 10,990 บาท ไอเทมภายในชุดนี้จะเหมือนแพ็คเกจ Digital Deluxe Edition ทุกประการ เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ “Play Arts Kai Cloud Strife” เท่ๆ ไปสะสมไว้ในตู้ของเพื่อนๆ ได้เลยค่ะ

สำหรับ Final Fantasy VII Remake - The 1st Class Edition คาดว่าน่าจะมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าผ่านร้านค้าที่ได้รับการคัดเลือกในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Square-Enix ได้เผยว่าชุดนี้สามารถสั่งผ่านเว็บไซต์ของ Square Enix Online Store เท่านั้น ซึ่งไม่มีราคาที่แน่ชัด ถ้าจะสั่งก็ต้องสั่งจากเว็บไซต์เท่านั้น ดูรายละเอียดได้ที่นี่ คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม FFVll Remake ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Dualshockers, YouTube

กำลังโหลด...