ผู้กำกับ MH: World เผย! เนื้อหาเสริม Iceborne จะมีความยากที่นักล่ามือสมัครเล่นจะต้องร้อง

Playulti 14 Jul 2019, 15:05:01
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่าเนื้อหาใหม่ [Expansion] อย่าง “Iceborne” ของเกม Monster Hunter: World จะเป็นเนื้อหาเสริมตัวเดียวของภาคนี้ หลังจากนี้จะเป็นการอัพเดทเนื้อหาอื่นๆ ให้ฟรีตลอดไป ซึ่งตรงจุดนี้เกมเมอร์หลายคนชื่นชอบอย่างมาก ล่าสุดสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง “Game Informer” ได้สัมภาษณ์คุณ Kaname Fujioka ผู้กำกับของ Monster Hunter World: Iceborne เกี่ยวกับเนื้อหาใหม่ตัวนี้นอกจากดินแดนใหม่, มอนสเตอร์ใหม่, ชุดเกราะใหม่ กับ อาวุธใหม่แล้ว ยังมีอะไรที่ดึงดูดเหล่านักล่าแย้ทั้งหลายบ้าง!? 



คุณ Kaname Fujioka ได้อธิบายเอาไว้ว่าในเนื้อหาใหม่นี้ความน่าสนใจที่สุดก็คือ “ความยาก” ที่มันอาจจะโหดมากกว่าเดิม ซึ่งพวกเขาเลยอัพเกรดความยากเป็น “Master Rank” ยิ่งที่ผู้เล่นสายธรรมดา เสพย์เนื้อเรื่อง ระดับความยากขั้นนี้ถือได้ว่าหินพอตัวเลย ดังนั้นผู้เล่นจะต้องฝึกฝนตัวเองเพื่อที่จะรับมือกับเหล่ามอนสเตอร์ต่างๆ ที่จะปรากฎตัวใน Monster Hunter World: Iceborne แล้วก็หวังว่าผู้เล่นหน้าเก่าที่สนุกกับการล่าแย้จะได้รับมือกับความโหดที่อัพเกรดขึ้นไปอีกขั้น!



สำหรับ Monster Hunter World: Iceborne มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 6 กันยายนนี้ทั้งเวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 1,319 บาท สำหรับ Standard Edition และ 1,635 บาท สำหรับ Digital Deluxe Edition ส่วนเวอร์ชั่น PC [Steam] จะวางจำหน่ายในภายหลัง



ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.gameinformer.com/2019/07/12/monster-hunter-world-iceborne-devs-on-difficulty
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...