ผู้พัฒนาเกมชื่อดัง Dragonfly เผยรายละเอียดเกมออนไลน์ 6 เกมดังที่เตรียมเปิดให้บริการในปี 2012 อยากรู้ต้องเสพ

Playulti 17 Dec 2011, 12:04:02
ข่าวเกม PC
Dragonflyทีมพัฒนาจากเกาหลีได้มีการจัดแถลงข่าวเปิดเผยรายชื่อเกม6 เกมใหม่ที่จะเปิดให้บริการในปี 2012และในจำนวนนั้นก็มีเกม King ofFighters และ SamuraiShodown ซึ่งจะนำมา Remakeใหม่หลังจากที่ต้องยกเลิกการพัฒนาไปซึ่งเป็นเกมต่อสู้ที่ได้รับความนิยมมากจากเวอร์ชั่นคอนโซลจากทีมพัฒนาSNKของประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งทั้ง 2เกมนี้คาดว่าจะเปิดให้ทดสอบกันในช่วงสิ้นปี 2012 นอกจากทั้ง 2เกมที่กล่าวมาแล้วยังมีเกม Bolts & BlipOnline, VAAN Online ,Blitz2 และ Kingdom Under Fire Online

  Bolts & BlipOnlineBolts & Blip Onlineเป็นเกมแนว Side-scrolling MMORPGที่มีเนื้อหาสร้างมาจากการ์ตูนอนิเมชั่น เรื่อง Bolts & Blipด้วยความที่เป็นเกมที่น่ารักไม่เน้นความรุนแรงจึงจะเน้นไปที่กลุ่มผู้เล่นที่มีอายุ 8-13 ปี เป็นหลักลักษณะของเกมคือผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นตัวเอกของเรื่องขับหุ่นยนต์เพื่อต่อสู้กับ Dr. Bloodที่วางแผนจะยึดครองโลกและยังสามารถนำการ์ดต่างที่ได้จากมอนเตอร์มาแปลงร่างได้อีกด้วยเกมนี้คาดว่าจะเปิดให้บริการ Open Beta Test ในช่วงต้นปี2012

KingdomUnder Fire OnlineKingdom Under Fire Online หลังจากที่ได้มีการทดสอบClose Beta Testกันไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาแล้วก็เงียบหายไปนานจนถึงตอนนี้ที่เพิ่งจะทดสอบ Kingdom UnderFire Online 2 เสร็จไปแล้วด้วยซ้ำจนบางคนลืมไปเลยว่าเกมนี้มีอยู่ฮ่าๆ ๆ ซึ่งทาง Dragonflyก็ออกมาฟันธงแล้วว่าจะเปิดให้เล่นกันแบบเต็มในช่วงครึ่งปีแรกของปี2012 ครับ

VAAN OnlineVAAN Onlineเกมที่มีกลิ่นไอความเป็นแฟนตาซีที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกกับตะวันออกเข้าไว้ด้วยกันเนื้อหาของเกมเกิดจากความขัดแย้งของ 3 เผ่าพันธุ์ระหว่าง เทพ จอมมารและมนุษย์ โดยตัวเกมจะเปิดให้ทดสอบในรอบ Close BetaTest  แรก ในช่วงต้นปี2012Blitz2Blitz2 เกมแนว Tank-themed strategy shooter หรือเกมแนวขับรถถังไล่ยิงกันนั่นแหละครับ เนื้อหาอ้างอิงจากสงครามตะวันออกกลางซึ่งคุณจะได้เห็นยานพาหนะต่างๆ ที่ใช้ในการรบอย่างครบครันอย่างเช่นTiger tanks ของเยอรมัน , T-34 ของโซเวียต หรือแม้กระทั่ง M4 Shermanของสหรัฐครับ ซึ่งวางแผนเอาไว้ว่าจะเปิดให้บริการช่วง OpenBet Test ช่วงกรกฏาคม - สิงหาคมปีหน้า

รู้สึกว่าปีหน้าที่จะถึงนี้เป็นปีที่มีการแข่งขันกันสูงมากเพราะเกมใหม่ๆต่างขยันเปิดให้บริการและทดสอบกันเยอะจริงๆจนทีมงานPlayinter แทบจะทดสอบหาข้อมูลมาให้เพื่อนแทบไม่ทันฮ่าๆๆแต่เพื่อแฟนๆที่ติดตามข่าวสารและให้กำลังใจทีมงานมาตลอดจึงทำให้พวกเรามีกำลังใจบวกกำลังกายยอมอดหลับอดนอนทดสอบเกมใหม่ๆเพื่อให้เพื่อนรู้ข้อมูลของเกมก่อนใครเลยละครับช่วงนี้อากาศเย็นมากรักษาสุขภาพด้วยเดี๋ยวจะไม่สบายไม่มีแรงเล่นเกมนะครับ^ ^

กำลังโหลด...