ผู้พัฒนาเกมออนไลน์สุดมันส์ Lost Ark เผยรายชื่อเซิร์ฟเวอร์ที่จะให้บริการ ยืนยันมีเซิร์ฟ SEA ด้วย!

Playulti 21 Dec 2019, 13:59:21
ข่าวเกม PC


ก็ต้องยอมรับว่าเป็นเกม Action MMORPG สไตล์การเล่นแบบ Hack & Slash ผลงานจากทีมผู้พัฒนาแดนกิมจิ Smilegate กับเกม “Lost Ark” ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์ชาวไทยที่ไปเล่นเกมนี้ในเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] เป็นอย่างมากเลยค่ะ ด้วยรูปแบบเกมเพลย์, รายละเอียดกราฟฟิก หรือแม้แต่ระบบเกมที่ดูน่าสนใจ จึงไม่แปลกเลยที่เกมเมอร์บ้านเราจำนวนหนึ่งติดเกมนี้อย่างมาก


 
ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้รายงานออกมาว่าทางทีมผู้พัฒนาเกม Smilegate ได้เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกม Lost Ark ที่จะเปิดให้บริการในโซนอื่นๆ โดยเขาได้ให้รายละเอียดเอาไว้ว่าตอนนี้ตัวเกมได้เปิดให้บริการไปแล้วทั้งหมด 2 ประเทศได้แก่ ประเทศเกาหลีใต้ [KR] กับ รัสเซีย [RU] เรียกว่าทั้งสองประเทศก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี โดยพวกเขาปิดเผยว่าจะมีอีก 3 ประเทศ 3 โซนที่จะเปิดให้บริการหลังจากนี้ด้วย ประกอบไปด้วย ประเทศญี่ปุ่น, ประเทศจีน และ ฝั่งอเมริกาและยุโรป
 
ซึ่งประเทศจีนก่อนหน้านี้ทาง Smilegate ได้ประกาศเอาไว้นานมากแล้ว แถมมีการเปิดหน้าเว็บไซต์หลัก ตั้งแต่สมัยช่วงแรกๆ ที่ตัวเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ [KR] เปิดให้บริการในช่วง Open Beta แต่ปัจจุบันก็ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ที่น่าสนใจก็คือเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] กับ เซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] มีกำหนดการณ์เปิดให้บริการภายในปลายปี 2563 หรือ ต้นปี 2564 ก็เรียกว่ากินระยะเวลาร่วมๆ 1 ปีเห็นจะได้


 
และที่เซอร์ไพร์สมากที่สุดก็คือมีการยืนยันเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA] ที่คาดว่าจะเปิดให้บริการไล่เลี่ยกับเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] กับ เซิร์ฟเวอร์ยุโรป [EU] รวมไปถึงตัวเกมอาจจะมีการพอร์ตเปิดให้บริการบนเครื่องคอนโซลในอนาคตด้วยนะคะ ทั้งนี้ก็มีข่าวลืออีกว่าทาง Smilegate กำลังซุ่มพัฒนาเกม Lost Ark ที่ใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 เพื่อนำมาพอร์ตลงในฉบับมือถือสมาร์ทโฟนด้วย เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตยังไงจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

สำหรับเกม Lost Ark มีความแปลกใหม่ที่น่าสนใจกว่าเกมแนว Action MMORPG เจ้าอื่นๆ คือ คลาสอาชีพทั้งหมดล้วนมีลูกเล่นผสมผสานทักษะสกิลหลายชนิด ส่งผลให้รูปแบบการโจมตีไม่เหมือนใคร อีกทั้งการโจมตีในแต่ละครั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น คล้ายคลึงราวกับ Hack & Slash สไตล์ Diablo ก็ไม่ปาน ยิ่งกว่านั้นเนื้อเรื่องภายในเกมยังน่าติดตามให้ค้นหาเสียด้วยซ้ำ 

ซึ่งตัวเกมใช้เวลาพัฒนามาเป็นเวลาถึง 7 ปีเลยทีเดียว คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] และเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ คนไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: FreeMMOStation และ FreeMMOStation
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...