ผู้พัฒนาเกม Black Desert เผยยอดผู้เล่นทะลุ 10 ล้านคนทั่วโลกกับเซอร์ไพร์สที่รอคุณอยู่

Playulti 07 Sep 2018, 13:58:09
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ ล่าสุดทางทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ได้เผยว่าปัจจุบันตอนนี้ตัวเกม Black Desert มียอดผู้เล่นร่วมจากเซิร์ฟเวอร์ที่เปิดให้บริการทั่วโลกตอนนี้ทะลุ 10 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเปิดให้บริการมาได้ราวๆ 4 ปี่ด้วยกัน ซึ่งตัวเกม Black Desert มีการเติมโตและอัพเดทแพทซ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งแพทซ์ใหญ่ที่อัพเดทพร้อมกันทั่วโลก "Black Desert: Remastered" เป็นต้น ทางทีมผู้พัฒนาเกมได้อธิบายเอาไว้ว่าตัวเกมได้แสดงให้เห็นแล้วว่า Black Desert คือเกม Action MMORPG ที่มีมาตรฐานระดับโลกด้วยภาพกราฟิกที่คมชัดและการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร



ในช่วงปี 2014 ตัวเกม Black Desert ได้เปิดตัวและเปิดให้บริการที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นที่แรก หลังจากนั้นก็ต่อด้วยประเทศญี่ปุ่นและรัสเซียในช่วงปี 2015 หลังจากนั้นก็มาเปิดให้บริการในแถบอเมริกาเหนือและยุโรปในช่วงปี 2016 แล้วตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาตัวเกม Black Desert ก็ได้ขยายตัวไปทั่วตั้งแต่อเมริกาใต้, ตุรกี, ตะวันออกกลาง และ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปัจจุบันทำให้ตัวเกมเปิดให้บริการไปมากกว่า 150 ประเทศ มี 12 ภาษา และ มียอดชั่วโมงในการเล่นมากถึง 2.4 พันล้านชั่วโมง



อย่างที่ทราบกันว่าในช่วงเดือนที่ผ่านมาทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ได้มีการอัพเดทแพทซ์รีมาสเตอร์ที่จะปรับปรุงกราฟฟิกและระบบเสียงใหม่แบบยกเครื่อง ทำให้ตัวเกมมีความตื่นตาตื่นใจมากกว่าเดิม เพราะกราฟฟิกสวยงามมากขึ้นถ้าคุณยิ่งเล่นในความละเอียด 4K แถมเพลงกับเสียงประกอบภายในเกมถูกบรรเลงใหม่ด้วยวงออร์เคสตราระดับโลก แน่นอนว่าผู้เล่นที่เคยเลิกเล่นไปแล้วกลับมาเล่นอีกครั้ง ในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มขึ้นจากเดิม +243% และ ผู้เล่นใหม่มากถึง 600% ถ้าเทียบกับเดือนที่ผ่านมา




โดยทางคุณคิมแจฮีผู้พัฒนาเกมสูงสุดได้กล่าวเอาไว้ว่า "พวกเรารู้สึกยินดีอย่างมากที่แพทซ์ Black Desert: Remastered ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้เล่นเป็นอย่างดี แล้วเราจะเดินหน้าสร้างสรรค์เนื้อหาเกมนี้ให้ตื่นเต้นและน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพเกมนี้ต่อไปให้ออกมาดีที่สุดเพื่อเกมเมอร์ทุกคน"



แม้ว่าตัวเกมจะเปิดให้บริการมาได้ราวๆ 4 ปีแต่ทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss ยังคงให้ความสนใจตัวเกม Black Desert อยู่เสมอๆ อีกทั้งยังได้เจาะตลาดเกมไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ ยกตัวอย่างเช่นตัวเกม Black Desert Mobile ที่เปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้และไต้หวันไปแล้ว ซึ่งตอนนี้เป้าหมายของพวกเขาก็คือการเปิดให้บริการเกม Black Desert เวอร์ชั่น Xbox One ทั่วโลกในช่วงปลายปีนี้
 
สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่




กำลังโหลด...