ผู้พัฒนา ArcheAge [KR] ปล่อยวีดีโอเผยข้อมูลแพทช์ 3.0

Playulti 02 Jul 2016, 15:30:16
ข่าวเกม PC


หลังจากการเผยเนื้อเรื่องตอนต่อไปในแพทช์ 3.0 และเพิ่มเผ่าใหม่มาอีก 2 เผ่า ล่าสุดทาง XLGAMES ผู้พัฒนาเกม MMORPG ออนไลน์ ArcheAge ก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดแพทช์ 3.0 ทั้งหมด พร้อมทั้งปล่อยวีดีโอรายละเอียดให้เราได้ชมกันอีกด้วย สำหรับการอัพเดตแรกคือสิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในแพทช์นี้ แผนที่ของ 2 เผ่าใหม่ โดยเผ่า Dwarven เมื่อสร้างตัวละครเสร็จจะไปโผล่ที่ภูเขา Bronze Rocky ส่วนเผ่า Warborn จะไปโผล่ในแผนที่ Scorching Wilderness ซึ่งชื่อแผนที่เหล่านี้ยังไม่ได้ยืนยันว่าเป็นชื่อในแพทช์ภาษาอังกฤษด้วยหรือไม่ และทาง XLGAMES ยังได้ปล่อยวีดีโอของแผนที่จุดเกิดทั้งสองเผ่ามาให้เราได้ชมอีกด้วยไปดูกันเลยค่ะ



คุณสมบัติเก่าอื่น ๆ ยังได้ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นอย่างเช่นระบบสร้างตัวละคร ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการตกแต่งตัวละครที่อาจจะใช้เวลาไปสองสามชั่วโมงหลังจากทำการอัพเดตแล้ว มันก็เหมือนกับการเล่นเกมแต่งตัวนั้นแหละค่ะ ซึ่งดิฉันคิดว่าเกมออนไลน์อย่าง Black Desert น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทาง XLGAMES พัฒนาระบบการสร้างตัวละครให้ดียิ่งขึ้น มีการอัพเดตช่องเก็บของเพิ่มขึ้นเป็น 150 ช่อง Labor points, Gold Revenues, และอัตราความสำเร็จ นอกจากแผนที่ใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาแล้วยังมีสกิลใหม่ของเผ่า Dwarven และ Warborn ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วยนะคะ นี่คือคอนเท้นส์สำคัญที่จะอัพเดตในแพทช์ 3.0 ไปชมวีดีโอกันเลยค่ะ



สำหรับแพทช์ 3.0 ของ ArcheAge จะทำการอัพเดตในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ เรื่องราวของ Orchidna เธอจะกลับมาเพื่อชำระความแค้นที่เหล่าผู้กล้าทิ้งให้เธอเฝ้าประตูของโลกแห่งเวทย์มนต์อย่างเดียวดายกว่าหลายร้อยปีทั้ง ๆ ที่เหล่าผู้กล้าสัญญากับเธอเอาไว้แล้วว่าจะกลับมาช่วยแต่ก็ผิดสัญญา แพทช์นี้มีการอัพเดตเยอะมากกกกก และก็น่าเล่นสุด ๆ เลยล่ะค่ะ ใครที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่ 






Source: http://mmoculture.com/2016/06/archeage-developer-unleashes-a-trove-of-game-trailers-for-update-3-0/

กำลังโหลด...