ผู้พัฒนา Black Desert ยังคงมั่นใจ เตรียมขยายออฟฟิศเพิ่มในต่างแดนเพิ่มอีกสองแห่ง

Playulti 13 Aug 2018, 15:51:59
ข่าวเกมนอก

[ยังไม่เสร็จ]ผู้พัฒนา Black Desert เตรียมขยายออฟฟิศเพิ่มในต่างแดนเพิ่มอีกสองแห่ง

Pearl Abyss ทีมผู้พัฒนาเกมออนไลน์ที่รู้จักกันดีอย่าง Black Desert Online เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์  ที่ปัจจุบันเปิดให้บริการไปหลายประเทศทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยบ้านเราด้วย บริษัทของพวกเขานั้นเติบโตขึ้นอย่างมาก จากบริษัทเกมเล็กๆที่แทบไม่มีคนสนใจแต่ด้วยตัวเกมที่ดีรวมไปถึงความใส่ใจในการพัฒนา ตอนนี้พวกเขานั้นกลายเป็นบรัษัทชั้นนำของโลกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากบริษัทที่ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เมื่อปี 2561 ทำให้ Pearl Abyss นั้นกลายเป็นอีกหนึ่งบริษัทเกมที่มีกำไรสูงที่คนรู้จักกัน ด้วยการเติบโตที่รวดเร็วนี้ จาก รายงาน บริษัทเองก็มีแผนที่จะเดินขยายตัวด้วยการเปิดออฟฟิศในประเทศ อเมริกา และ ญี่ปุ่นเพิ่มเติม เช่นเดียวกับที่ได้เปิด ออฟฟิศในไทย และ ไต้หวัน ทั้งนี้นอกเหนือไปจากการดูแลและให้บริการเกม Black Desert Online ที่มีผู้เล่นเพิ่มมากขึ้นแล้ว ยังเป็นการเตรียมความพร้อมกับการเปิดตัว Black Desert Mobile ที่กำลังจะเตรียมให้บริการทั่วโลกอีกด้วยครับ ก็ต้องติดตามกันดูครับว่าทะเลทรายดำในเวอร์ชั่นมือถือนั้น จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเวอร์ชั่น PC หรือไม่


ทั้งนี้นอกเหนือจากรายงานยอดรายได้ของบริษัทที่มีแนวโน้มว่าจะสูงขึ้นต่อไปไม่หยุด ยังมีการอัพเดทข่าวสารที่ Pearl Abyss ได้อัพเดทให้ผู้ถือหุ้นที่มีสนใจเพิ่มเติม โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ

  • Black Desert Mobile ที่มีกำหนดเปิดตัวในใต้หวันปลายเดือนนี้ มียอดผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วกว่า 1.5 ล้านคน
  • Pearl Abyss ได้เตรียมอัพเดทคอนเท้นของเกมใหม่ ระบบการจัดการโลก ในตัวเกมเกาหลี เพื่อกระตุ้นยอดขายในปลายปีนี้
  • การเปิดตัวเกม Black Desert ในงาน China Joy 2018 โดยผู้ให้บริการ Snail Games นั้นยังไม่มีการอัพเดทเพิ่มเติม
  • มีพนักงานเพิ่มขึ้นจาก 513 คนเมือปลายเดือนมิถุนายน และคาดว่า จะมีเพิ่มขึ้นเป็น 700 คนในปลายปี ทั้งนี้เพื่อรองรับ Black Desert Mobile และการเปิด สำนักออฟฟิศใหม่ ในญี่ปุ่น และ อเมริกา ซึ่งตอนนี้เปิดรับสมัครพนักงานเพิ่มเติมสำหรับคนที่สนใจ
  • Black Desert Mobile จะมีกำหนดเปิดให้บริการใน SEA ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561 (เดือนกันยายนถึงธันวาคม) และเปิดให้บริการทั่วโลกในปี 2562
  • มีแผนที่จะพัฒนา Project K เกมมือถือแนว Shooting ตัวใหม่ของพวกเขาให้สามารถเล่นใน PC และ Console ได้ด้วย โดยรายละเอียดนั้นยังไม่เปิดเผย
  • ด้วยการอัพเดทครั้งใหญ่ Black Desert Online: Remastered เชือมั่นว่าผู้เล่นจะกลับมาอย่างแน่นอน


ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



ที่มาข่าว: https://mmoculture.com/2018/08/pearl-abyss-black-desert-developer-prepares-to-open-offices-in-usa-and-japan/

กำลังโหลด...