ผู้สร้างเผย New World เกมแนว MMORPG ชื่อดัง จะมีระบบการกิน และทำอาหารที่สำคัญต่อผู้เล่นมากๆ

Playulti 07 Jun 2020, 17:23:21
ข่าวเกม PC

New World เกมแนว MMORPG ชื่อดังจากค่าย Amazon ที่มาพร้อมกราฟิกสุดอลังการ และระบบเกมเพลย์ที่ลื่นไหลเป็นอย่างมาก ถูกทางผู้สร้างออกมาเปิดเผยข้อมูลบนเว็บไซต์เพิ่มเติมถึงระบบการกิน และทำอาหารภายในเกมให้ทราบกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระบบดังกล่าวก็ถือว่ามีความน่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากจะมีรายละเอียดที่ทำให้ผู้เล่นต้องรู้สึกใส่ใจ และอยากสวมบทเป็นเชฟคอยทำอาหารอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว!

คลิปตัวอย่างของเกม New World


สำหรับระบบดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • อาหาร และเครื่องดืมภายในเกม New World จะมีความสำคัญให้ผู้เล่นสามารถเอาชีวิตรอดในโลก Aeternum สุดโหดร้าย (โลกภายในเกมนี้) อย่างมาก โดยมันจะมีประโยชน์อย่างการทำให้เลือดของตัวละครฟื้นฟูเพิ่มขึ้นช้าๆ อยู่ช่วงเวลาหนึ่งที่กินไป
  • การกินอาหาร และเครื่องดืมอาจจะต้องใช้เวลากินนานพอสมควร เพราะทางผู้สร้างได้แนะนำว่าผู้เล่นควรจะกินเพียงแค่ตอนอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยเท่านั้น แต่ช่วงเวลาที่ทำให้ได้รับประโยชน์ต่างๆ จากอาหารก็จะมีผลนานด้วยเช่นกัน
  • ผู้เล่นจะสามารถกินอาหารที่เป็นแบบดิบได้ แต่มันจะได้ผลประโยชน์น้อยเมื่อเทียบเท่ากับการนำมันไปปรุงอาหารเสียก่อน
  • ผู้เล่นจะสามารถปรุง หรือทำอาหารได้ที่แคมป์ หรือห้องครัวของถิ่นฐานต่างๆ
  • แน่นอนว่าทางผู้สร้างกล่าวมาขนาดนี้ อาหาร และเครื่องดื่มภายในเกมก็จะมีให้พบเจอเยอะอย่างมากสุดๆ
  • ผู้สร้างยืนยันให้เข้าใจอีกครั้งว่าการกินอาหาร และเครื่องดื่ม จะส่งผลให้พลังชีวิตของผู้เล่นฟื้นฟูขึ้นมาทันที, จะได้รับบัฟในการทำให้เลือดของตัวละครฟื้นฟูเพิ่มขึ้นช้าๆ และยังทำให้เลือดของตัวละครเพิ่มขึ้นกว่าเดิมในช่วงเวลาหนึ่งด้วย
  • อาหารบางส่วนภายในเกม จะมีการให้บัฟด้านป้องกัน, ฟื้นฟูความเหนื่อยเร็วขึ้น และสามารถคราฟอาวุธให้รวดเร็วขึ้นได้ด้วย
จากที่กลา่วไว้ข้างต้น จึงจะเห็นได้เลยว่าระบบกิน และทำอาหารภายในเกม New World จะมีความสำคัญต่อผู้เล่นมากพอสมควรเลยจริงๆ เพราะเมื่อผู้เล่นจะทำกิจกรรมอะไรต่างๆ การกินอาหารก่อนหน้าก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับโบนัสทำสำเร็จง่ายขึ้นกว่าเดิม รวมทั้งยังเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้เล่นเกม New World จึงน่าจะได้รับประสบการณ์การเป็นเชฟนอกจากตีมอนสเตอร์ หรือไป PvP กับผู้เล่นคนอื่นด้วย!

เกม New World จะวางจำหน่ายบน PC ร้านค้า Steam ในวันที่ 25 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป

อ่านเพิ่ม: ผู้สร้างเผย New World เกมแนว MMORPG ชื่อดัง จะมีระบบอาวุธ และชุดเกราะคล้ายซีรี่ย์เกม Diablo

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: New World Steam


กำลังโหลด...