ผู้สร้าง PUBG บอก... อยากเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องให้กับเกม!!

Playulti 26 Sep 2017, 06:18:44
ข่าวเกม PC


     PUBG หรือ PlayerUnknown's Battlegrounds คือเกมที่ได้ Brendan Greene เป็นผู้ออกแบบขึ้นมา โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเกมมีโอกาสและความเป็นไปได้มากทีเดียวที่ตัวเกมจะมีโหมดเนื้อเรื่อง หรือโหมดการเล่นคนเดียว 

"ผมชอบไอเดียนี้นะ ที่จะเพิ่มโหมด Single player เข้าไปในเกม ผมคิดว่าเกาะภายในเกมสามารถนำมาสร้างเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจได้ แต่น่าเสียดายตอนนี้เรายังไม่มีเวลา และทรัพยากรที่มากพอ... อย่างไรก็ตามเราก็จะยังแผนทำมียานพาหนะใหม่ๆ สำหรับด่านใหม่อยู่ แต่จะเป็นยังไงนั้นก็ขอให้รอดูต่อไป"

ผู้สร้าง PUBG บอก... ฉันรักที่จะเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องให้กับตัวเกม !!

เป้าหมายในอนาคตของเกม PUBG 

      สิ่งที่เกม PlayerUnknown's Battlegrounds กำลังจะนำมาเพิ่มภายในเกมก็คือระบบ "ตำแหน่งหน้าที่" ซึ่งมีความคล้ายกับเกม CS:GO, League of Legends, และโครงสร้างเหมือนกับ H1Z1

"เรามีแผนที่จะเพิ่มระบบนี้ และเรายังต้องการเพิ่มระบบเลเวล ระบบสกิลอาวุธ และระบบอื่นๆ เข้าไปภายในเกม แน่นอนหากเรามีโอกาส และแผนการที่วางไว้ดีแล้ว เราจะมาเล่าให้คุณฟัง อ้อเรายังไม่แผนนำระบบแชทข้อความเข้ามาภายในเกมนะ"

ผู้สร้าง PUBG บอก... ฉันรักที่จะเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องให้กับตัวเกม !!ผู้สร้าง PUBG บอก... ฉันรักที่จะเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องให้กับตัวเกม !!ผู้สร้าง PUBG บอก... ฉันรักที่จะเพิ่มโหมดเนื้อเรื่องให้กับตัวเกม !!

แหล่งที่มา pcgamer

กำลังโหลด...