ผู้สวมบท Geralt ใช้เวลาเล่นเกมมากกว่า 100 ชั่วโมง เพื่อเข้าถึงบทใน The Witcher ฉบับ Netflix

Playulti 28 Dec 2019, 17:11:15
ข่าวเกม PC


ด้วยกระแสร้อนแรงจนกลายเป็นปรากฏการณ์ที่มีคนพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับ The Witcher ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีของ Netflix ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ความสนุก ความเร้าใจ และรวมไปถึงพลังการแสดงของ Henry Cavill นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ ผู้สวมบทบาทเป็น Geralt of Rivia แถมพกความหล่อบาดใจมาให้สาวๆ ได้ชื่นฉ่ำ (ฮา) อีกทั้งยังได้แจ้งเกิดบนวงการวิดีโอเกม อันเนื่องมาจากตัวเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อสำนักข่าวหลายๆ เจ้าว่า ตนเป็นเกมเมอร์สาย PC และแฟนพันธุ์แท้ The Witcher ตัวยง, เตรียมตัวการรับบท พร้อมปรับเปลี่ยนเสียงพูดด้วยการนั่งเล่นเกม, เสนอตัวเข้าไปรับบทเป็น Geralt ด้วยความสมัครใจ และอื่นๆ อีกมากมายสารพัดที่ได้ยินกันแทบบ่อย 

และดูเหมือนล่าสุดพี่แกก็ได้ถูกเชิญให้ไปสัมภาษณ์กับทางนิตยสาร GQ Magazine ซึ่งมีเนื้อหาใจความอยู่อันหนึ่งที่ดูน่าสนใจมากๆ เลยนำมาแปลให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันดังต่อไปนี้

"ประสบการณ์ครั้งแรกของผม [ที่มีส่วนร่วมกับเกมซีรีส์นี้] นั่นก็คือ The Witcher 3" Henry Cavill บอกกับผมแบบนั้น พร้อมอธิบายว่าเขาใช้เวลาไปกับการเล่นเกมของทีมพัฒนา CD Projekt Red มายาวนานกว่า 100 ชั่วโมง แถมยังเล่นจบตั้ง 2 รอบครึ่ง พอผมถามไปว่าใช้เวลาในการเล่นจบแต่ละรอบอย่างไร เขาก็เปิดเผยว่าตัวเองได้ทดลองเล่นในระดับความยากที่แตกต่างกัน รอบแรกๆ จะเริ่มต้นที่ระดับความยากระดับแบบปกติ จากนั้นก็สลับไปเล่นระดับยากที่สุด (Deathmarch) ทำแบบนี้เพื่อมองหาจุดสมดุลระหว่าง 'ความสนุก' และ 'ความท้าทาย' นั่นเอง - GQ Magazine


สื่อสำนักข่าว Game Rant ได้ให้ความเห็นกับเนื้อหาใจความดังกล่าวข้างต้นแล้วเห็นได้ว่าการเล่น The Witcher 3: Wild Hunt จบไป 2 รอบครึ่ง บวกกับด้วยระยะเวลายาวนานถึง 100 ชั่วโมง นั่นเป็นปริมาณของเกมเมอร์สายจริงจังที่ชื่นชอบสำรวจแผนที่ / โลกภายในเกมอันกว้างใหญ่ ตามมาด้วยการเคลียร์เควสภารกิจหลัก กับ เควสภารกิจรองทั้งหมดเลยทีเดียวเชียว สิ่งนี้จึงแสดงให้เป็นที่ประจักษ์ได้เป็นอย่างดีว่า Henry Cavill ทุ่มเทกับการศึกษาข้อมูล, การเลียนเสียงทุ้มต่ำอันเป็นเอกลักษณ์ และการเข้าใจมิติ - มุมมองของตัวละคร Geralt มากแค่ไหน ถึงแม้ว่าตัวเกมจะดัดแปลงมาจากบางส่วนของนิยาย + ปรุงแต่งเสริมเนื้อหาไปเองก็ตาม

ใครที่สนใจเกมซีรีส์ดังกล่าวก็สามารถไปจับจองมาเป็นเจ้าของในช่วงเทศกาลลดราคาฤดูหนาว Steam Winter Sale กันได้เลยจ้า!!! ส่วนตัวขอแนะนำให้ซื้อ The Witcher 3: Wild Hunt - Game of the Year Edition ไปเลยดีกว่า เนื่องจากมัยเป็นชุดที่รวบรวมเนื้อหาคอนเทนต์ทั้งหมดเอาไว้ในคราวเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังลดราคากระหน่ำ 70% จากเดิม 1,299 บาท เหลืออยู่ 389.70 บาท หรือถ้าเพื่อนๆ ใจปล้ำพอ + อยากเสพเรื่องราวทุกๆ ภาคให้เข้าใจภาพรวมทั้งหมด ก็จัดไปเลยกับชุดสะสม The Witcher Trilogy ที่กำลังลดราคากระหน่ำ 78% จากเดิม 1,627.99 บาท เหลืออยู่ 360.16 บาท [ชุดสะสม คลิ๊กที่นี่ นะคะ]

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : Game Rant
ที่มาภาพ : SteamNetflix

กำลังโหลด...