ผู้เล่นจากทั่วโลกกว่า 10 ล้าน ประทับใจใน Black Desert : Remastered!!

Playulti 31 Aug 2018, 10:37:42
ข่าวเกม PC

เมื่อวันที่ 23 ที่ผ่านมา บริษัท Pearl Abyss ได้ทำการเปิด Black Desert : Remastered เพื่อให้นักผจญภัยทุกท่าน สามารถสัมผัสกับเกม MMORPG ระดับโลกนี้ในเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ที่ได้มีการปรับปรุงภาพกราฟิกด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด รวมไปถึงการจำลองภาพที่สมจริงตามหลักฟิสิกส์ เพิ่มความสมจริงของแสงและเงาด้วยวิธี image-based lighting และมีการใช้ระบบ YEBIS เพื่อพัฒนาระบบการประมวลผลต่างๆ ของพื้นหลัง นอกจากนี้ ยังมีการใส่เพลงประกอบใหม่กว่า 100 เพลง (ความยาวรวม 300 นาที) บันทึกเสียงโดยวงออเคสตราที่มีชื่อเสียงจากทั่วโลก

เพื่อเฉลิมฉลองวาระสำคัญ บริษัท Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกมได้เปิดให้นักผจญภัยเข้าเล่นเกมเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ได้ฟรีเป็นเวลา 2 สัปดาห์ จนถึงวันที่ 5 กันยายนนี้ ซึ่งกิจกรรมนี้ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากเกมเมอร์ทั่วโลก โดยดูได้จากยอดผู้เล่นใหม่ที่เพิ่มขึ้นสูงถึง +600% ผู้เล่นที่กลับมาเล่นอีกครั้ง +243% และจำนวนผู้เข้าเล่นเกมต่อวัน (DAU) ที่เพิ่มขึ้นถึง +20% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

ยิ่งไปกว่านั้น นักผจญภัยทั่วโลกยังร่วมกันแชร์รูปสกรีนช็อตเกม Black Desert ในเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ที่มีการพัฒนาคุณภาพกราฟิกอย่างดี หลังจากการปิดปรับปรุงใหม่ รวมถึงเสียงประกอบเกมที่ไพเราะขึ้นอีกระดับ

ในครั้งหน้า เราจะนำบทสัมภาษณ์เชิงลึกกับคุณ รยู ฮวีมัน (Croove) ผู้กำกับเสียง และคุณ โก กวังฮยอน ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม ผู้อยู่เบื้องหลังโปรเจค Black Desert : Remastered ของบริษัท Pearl Abyss มาให้ได้ชมกัน อย่าลืมรอติดตามว่ามีอะไรใหม่ๆ ใน Black Desert : Remastered กันบ้าง

และตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นดีๆ เอาใจนักผจญภัยกับแพ็คเกจลดพิเศษ30% อีกด้วย โดยผู้เล่นสามารถเติมแพ็คเกจและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 
easyTOPUPhttp://bit.ly/BDOSale30

กำลังโหลด...