ผู้เล่นหน้าใหม่บ่น! Yu-Gi-Oh! Master Duel ไม่มีที่ยืนในสังคม พร้อมยอดผู้เล่นบน PC เกือบ 2 แสนคน

onkami 22 Jan 2022, 13:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


พึ่งเปิดให้บริการกันไปสด ๆ ร้อน ๆ กับ  “Yu-Gi-Oh! Master Duel” เกมการ์ดที่ดัดแปลงจากมังงะและแอนิเมชั่นชื่อดัง ภาคออนไลน์ใหม่แกะกล่องส่งตรงจากทาง KONAMI บนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS และ Nintendo Switch ส่วนเวอร์ชั่น iOS และ Android จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ ที่สำคัญ! ตัวเกมภาคนี้เล่นข้ามแพลตฟอร์มด้วย ซึ่งกระแสเกมออกมาดีมากเลยทีเดียวค่ะ 



แต่…มีเกมเมอร์จำนวนมากที่เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่ลองไปเล่นเกมนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “แถวนี้แมร่งเถื่อนไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้!” เพราะไม่มีความปราณีให้กับมือใหม่แม้แต่น้อย บางรายเจอครั้งแรกก็งัดดาเมจโจมตีฝ่ายตรงข้ามให้ตายในตาเดียว ทำเอาหลายคนยอมแพ้ลบเกมทิ้งกันไปเลย!


 
ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงค่ะ เพราะภาคนี้มีกระแสตอบรับที่ดีผู้เล่นหน้าใหม่ก็เลยไปลงสนามเพื่อฝึกฝนในการเล่น แต่ด้วยความที่ตัวเกมเปิดอิสระให้ผู้เล่นหน้าเก่าที่เคยผ่านเกมนี้จากภาคก่อนหน้ามาเล่นเจอกับผู้เล่นหน้าใหม่ ทำเอาผู้เล่นหน้าใหม่หลายคนบ่นกันเป็นแถว ๆ ว่า “ผมไม่มีที่ยืนในสังคมเลยครัช” นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ที่พูดไปในทิศทางเดียวกัน จะน่าสนใจแค่ไหนไปดูกันค่ะ



  • ขอพื้นที่ให้ผู้เล่นหน้าใหม่หน่อยคร๊าบบบ!
  • ผมใช้เวลา 1 นาทีในการลงการ์ด แต่อีกฝ่ายเขาใช้เวลาเป็น 10 นาทีแล้วฆ่าผมในตาเดียว
  • เป็นเกม Yu-Gi-Oh! ที่สัมผัสได้เลยว่าผู้เล่นหน้าใหม่เตรียมตัวเหอะ คุณเจอผู้เล่นที่แข็งแกร่งตั้งแต่ระดับล่าง ๆ
  • อยากให้มีระบบสำหรับมือใหม่ให้มากกว่านี้หน่อย


จริง ๆ มีคำบ่นมากกว่านี้เยอะแยะไปหมดเลยนะคะ แต่อาเจ๊นัทได้แค่หยิบยกมาคร่าว ๆ เท่านั้น ซึ่งในเฟสบุ๊คของอาเจ๊นัทเองก็มีเพื่อน ๆ หลายคนบ่นกันเป็นเสียงเดียวกันว่า “Yu-Gi-Oh! Master Duel” มันเป็นเกมที่สนุก แต่มันไม่มีพื้นที่ให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้เรียนรู้หรือศึกษาข้อมูลมากเพียงพอ เพื่อที่จะไปสู้กับผู้เล่นที่มีทักษะในการเล่นเกมนี้อยู่แล้ว แถมตอนนี้ยอดผู้เล่นเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” บนแพลตฟอร์มร้านค้า Steam ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมายอดสูงถึง 241,038 คน แล้วยอดผู้เล่นตอนนี้มากกว่า 191,029 คน



สำหรับตัวเกม “Yu-Gi-Oh! Master Duel” เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series XIS และ Nintendo Switch ส่วนเวอร์ชั่น iOS และ Android จะตามมาภายหลัง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...