พบกับดันเจี้ยนใหม่ "ดันเจี้ยนเขาวงกตเกลียว" อัปเดตล่าสุดจาก Blade & Soul Revolution พร้อมกิจกรรมฉลองการเปิดดันเจี้ยนมากมาย

Playulti 09 Nov 2020, 17:52:01
ข่าวเกมมือถือ


เหล่าผู้เล่นทั้งหลาย เตรียมตัวพบกับดันเจี้ยนใหม่จาก Blade & Soul Revolution กันได้เลย สัมผัสความท้าทายครั้งใหม่กับ ‘ดันเจี้ยนเขาวงกตเกลียว’ ซึ่งจะมีเหล่า ‘มอนสเตอร์’ มากมายปรากฏกายขึ้น และทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายกิมมิค และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่ เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน รวมไปถึงผู้เล่นที่สามารถทำภารกิจหลากหลายบอสดันเจี้ยนได้สำเร็จจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ‘กล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ’ ไปเลย


ซึ่งในการอัปเดตของ Blade & Soul Revolution ในครั้งนี้รวมไปถึงกิจกรรมสุดสนุกสนานอย่าง โอกาสเคลียร์ดันเจี้ยนระดับสูง โดยผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับดันเจี้ยนระดับสูงอย่าง ‘แท่นบูชาคืนชีพ’ และ ‘ฐานทัพอสรพิษวารี’ ซึ่งผู้เล่นทุกคนต่างรู้จักกันดีว่ายากและโหดมากขนาดไหน และของรางวัลจากความท้าทายนี้นั้นคือของรางวัลสุดพิเศษอย่าง บัฟ และแบบร่างเครื่องประดับตำนาน รวมไปถึง เฉลิมฉลอง กิจกรรมปรับวงล้อ ด้วยการแจกเหรียญวงล้อตามเวลาที่เล่นในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งวงล้อนั้นจะปรากฏใน หมู่บ้านองก์ที่ 1 และองก์ที่ 4 (องก์ที่ 1 → หมู่บ้านทิวไผ่, องก์ที่ 4 → ลานพื้นที่ทางใต้) สำหรับไอเทมพัฒนาตัวละครนั้นจะอยู่ในหมู่บ้านองก์ที่ 1 และ อุปกรณ์วีรชนส่องแสง นั้นจะอยู่ใน หมู่บ้านองก์ที่ 4 ซึ่งจะเป็นรางวัลใหญ่ที่สุด รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่



กำลังโหลด...