พบกับน้ำทิพย์วิญญาณได้แล้ววันนี้ ที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

Playulti 22 Apr 2020, 12:13:05
ข่าวเกม PC

พบกับน้ำทิพย์วิญญาณที่ไม่มีวันแห้งได้แล้ววันนี้ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย
นักผจญภัยสามารถท้าทายตัวเองเพื่อรับสมบัติพิเศษ ซึ่งนำไปสู่การเรียนรู้ความลับแห่งชีวิตอันเป็นนิรันดร์

ท่านสามารถค้นพบวิญญาณ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งมังกรในดินแดนคามาซิลเวีย และดรีกัน และสะสมวัตถุดิบเพื่อสร้าง “น้ำทิพย์วิญญาณแห่งโอเนท” และ “น้ำทิพย์วิญญาณแห่งโอดอร์” น้ำทิพย์วิญญาณที่ไม่มีวันแห้ง ซึ่งน้ำทิพย์วิญญาณเหล่านี้สามารถฟื้นฟูผลประโยชน์ต่าง ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด รวมไปถึง HP และ MP และจนถึงวันที่ 6 พฤษภาคมนี้ อัตราการดรอปไอเทมจะเพิ่มขึ้นถึง 50% เพื่อเพิ่มโอกาสให้นักผจญภัยทุกท่านได้สะสมไอเทมที่นำไปทำน้ำทิพย์ได้ง่ายยิ่งขึ้น

ไอเทมสมบัติชิ้นใหม่ เพลงของเอเบอร์รุส ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย แล้ว

ลูกเรือสามารถรับไอเทมใหม่นี้ และนำไปติดตั้งที่เรือคาร์แร็คเอเฟเรียได้ เมื่อทำการติดตั้งแล้วเรือคาร์แร็คเอเฟเรียจะสามารถใช้ทักษะเดินเรือล่องลมได้ 2 ครั้งติดต่อกัน ทั้งนี้จะสามารถหาตำแหน่งของ “เพลงของเอเบอร์รุส” ได้โดยการใช้ไอเทม “แผนที่ที่มีตะไคร่น้ำ” ซึ่งสามารถรับได้จากการกำจัดจระเข้ทะเล

สุดท้ายนี้ การแข่งขัน “ประตูแห่งอาร์ชา 2563 – ศึกชิงความเป็น 1 แห่งสายอาชีพ” ได้ดำเนินมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยรอบชิงชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 25 และ 26 เมษายน 2563 และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทาง Twitch, YouTube และ Facebook โดยผู้ที่ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นเพิร์ล จำนวน 3,000 เพิร์ล

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com




กำลังโหลด...