พบคลิปเกมเมอร์ เจอเหตุการณ์หลอดไฟในบ้านกะพริบรัวๆ ขณะนั่งเล่น Phasmophobia!!!

Siryee 16 Dec 2020, 22:50:00
ข่าวเกม PC

Phasmophobia เกมออนไลน์ Horror Coop 4 คน ที่ให้ผู้เล่นไปทำภารกิจตามหาผีในสถานที่ต่างๆ เพื่อดูว่าผีนั้นจะจัดอยู่ในชนิดไหน และบางครั้งก็ต้องถ่ายรูปให้ติดผี หรือให้เขาแสดงอิทธิฤทธิ์ด้วย โดยผู้เล่นก็อาจไปทำให้ผีโกรธจนโดนหักคอตายทีละคนก็เป็นได้ ซึ่งเกมก็ได้เปิดให้ไปเล่นกับเพื่อนๆ แล้วเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2020 พร้อมหลายคนคงทราบแล้วว่าผีภายในเกมนั้นมักจะโผล่ออกมาฆ่าผู้เล่นตอนมีเหตุการณ์ไฟในสถานที่กะพริบรัวๆ ซึ่งถ้าผู้เล่นพบเจอเมื่อไหร่ก็ต้องรีบไปหาที่แอบทันที

คลิปตัวอย่างเกม

อย่างไรก็ตาม บนเว็บไซต์ Reddit ก็ได้มีผู้ใช้งานนาม risquesse ตั้งกระทู้ในหมวดเกม Phasmophobia และโชว์คลิปที่ไม่รู้ว่านี่คือการจัดฉากหรือว่าผีภายในเกมนี้มันล้ำมากขึ้นกว่าเดิมแล้วกันแน่! เนื่องจากภายในคลิปแสดงให้เห็นว่าห้องบ้านของคุณ risquesse เกิดเหตุการณ์หลอดไฟกะพริบขึ้นมาจริงๆ ขณะนั่งเล่นเกม Phasmophobia อยู่เลย!!! ซึ่งโชคดีที่เขานั้นก็ไม่ได้โดนผีหักคออย่างใด แต่ถ้าใครเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนคุณ risquesse ผู้เขียนก็ขอแนะนำให้ไปแอบในตู้เสื้อผ้าเอาไว้ก่อนจะดีกว่า!  

>>> รับชมคลิปบนกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<< 

ส่วนใครที่สนใจเกม Phasmophobia ก็สามารถชวนเพื่อนๆ เข้าไปซื้อเล่นได้บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam ตามลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้เลย!

ที่มาภาพเพิ่มเติม: steam

กำลังโหลด...