พบผู้เล่น Call of Duty: Modern Warfare เกมแนว FPS สงครามทหาร ดวงซวยยกกำลัง 2 ขณะเล่น

Playulti 06 Mar 2020, 11:59:51
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Modern Warfare เกมแนว FPS ในธีมสงครามทหาร ที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งในรูปแบบโหมดเนื้อเรื่อง, โหมดออนไลน์ และโหมดเล่นร่วมกับเพื่อนปราบ AI แต่ก็เป็นที่แน่นอนว่าภายในโหมดออนไลน์ ที่ผู้เล่นหลายคนจะต้องได้มาต่อสู้กันเอง มักจะมีประสบการณ์ใหม่ๆ ให้ได้เจอกันตลอดเวลา ทั้งในรูปแบบฝีมือศัตรูให้เจอไปปรับปรุงพัฒนา และสิ่งสุดแปลกที่หลายคนคาดคิดไม่ถึง...

ล่าสุดนี้ ผู้ใช้งานนาม CampForKills บนเว็บไซต์ Reddit ก็ได้ตั้งกระทู้ พร้อมโพสต์วิดีโอโชว์สิ่งสุดแปลกที่เขาได้พบเจอ โดยภายในคลิปจะแสดงให้เห็นว่าผู้ใช้งานคนดังกล่าว ได้เล่นโหมดออนไลน์ Kill Confirmed ในแผนที่ Shoot House 24/7 พร้อมกำลังใช้ปืน JOKR ซึ่งเป็นปืนยิงกระสุนมิซไซล์ขึ้นฟ้าให้ตกในระยะเป้าหมายที่เล็งออกไป 

CampForKills ได้เล็งไปที่อีกฝั่งนึงของแผนที่ เพราะคิดว่าผู้เล่นศัตรูน่าจะกำลังสุมหัวอยู่แถวนั้น แต่เมื่อพอเขาได้ทำการยิงเสร็จ ก็ถูกผู้เล่นฝังศัตรูแอบเข้าข้างหลังยิงสังหารโดยทันที

แน่นอนว่าในการเล่นโหมด Kill Confirmed หลังจากที่ผู้เล่นคนไหนได้ตายก็ตาม จะสามารถเกิดใหม่ภายในแผนที่ได้ทันที โดย CampForKills ก็ได้เลือกเกิดใหม่อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เนื่องจากจุดเกิดดันเป็นจุดเดียวกันกับที่เขาได้เล็งยิงมิซไซล์ออกมาเมื่อกี้ ทำให้เขาต้องเสียชีวิตอีกรอบ จากการโดนกระสุนมิซไซล์ของตัวเองเสียอย่างงั้น

CampForKills ยังได้ตั้งชื่อกระทู้ดังกล่าวอย่างน่าสนใจ โดยเหมือนว่าเขาได้ใช้อุปกรณ์ Tactical Insertion จึงทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าว ก็จะเป็นสิ่งคล้ายไม้ขีด ที่หากนำไปวางไว้ตรงไหน ผู้เล่นก็จะไปเกิดใหม่อยู่ตรงนั้น 1 ครั้งด้วย นี่จึงทำให้ CampForKills ต้องเรียกว่าดวงซวยยกกำลัง 2 เลยจริงๆ

>>> สามารถรับชมคลิปเต็มๆ บนเว็บไซต์ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Call of Duty: Modern Warfare วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PlayStation 4 และ XBOX One ซึ่งเกมได้เดินทางมาถึงซีซั่น 2 แล้วตอนนี้

ที่มาภาพเพิ่มเติม: PSN

กำลังโหลด...