พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone สุดน่าสงสาร เรียกกล่อง Airdrop แต่ดันตกลงมาติดเสาไฟฟ้า แถมเมื่อหาทางแก้ก็ต้องซวยไปอีกขั้น

Playulti 22 Mar 2020, 14:09:05
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare ที่จะให้ผู้เล่นได้ไปโดดร่มลงมาแมตช์ละ 150 คน โดยยังคงต้องตามหาอาวุธมาเอาชีวิตรอดให้เป็นคนสุดท้าย แถมผู้เล่นยังสามารถเก็บเงินมาซื้ออุปกรณ์เสริมความแกร่งต่างๆ ได้หลากหลายชนิด รวมทั้งหากเลือดหมดหลอดตาย ก็จะถูกจับเข้าคุกให้ไปดวลกับผู้แพ้คนอื่นแบบ 1vs1 เพื่อให้คนที่ชนะได้กลับไปโดดร่มได้อีก 1 ครั้ง น่าจะถือเป็นเกมโดดร่มที่มาแรงอย่างมากในต้นปี 2020 เลยก็ว่าได้ ด้วยระบบอะไรต่างๆ ที่กล่าวไว้ข้างต้นมีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมตอนนี้ ยังสามารถทำผู้เล่นได้มากถึง 30 ล้านคนภายในการเปิดให้บริการเพียง 1 อาทิตย์เท่านั้น

ล่าสุดนี้ ผู้ใช้งานนาม Rooonaldooo99 บนเว็บไซต์ Reddit ก็ได้ตั้งกระทู้ภายในหมวด Gaming พร้อมโชว์คลิปที่น่าจะทำให้ผู้เล่นหลายคนต้องนำประสบการณ์ของเขาไปปรับใช้ เพื่อไม่ให้ตัวเองต้องซวยซ้ำซ้อนแบบในคลิปกันอย่างแน่นอน เพราะสิ่งที่ Rooonaldooo99 เจอนี้ นับว่าเป็นอะไรที่น่าเขินอายอย่างมาก

ภายในคลิปดังกล่าว จะเห็นว่าผู้เล่นได้ทำการโยนระเบิดเพื่อเรียกกล่อง Airdrop ที่มีอุปกรณ์สุดโหดอะไรบางอย่างลงมาในจุดพื้นที่โล่งแห่งหนึ่ง แต่กล่องกลับดันตกลงมาไม่ถึงพื้น เพราะมันดันไปติดกับเสาไฟฟ้าเข้าเสียก่อน จนส่งผลให้ผู้เล่นไม่สามารถขึ้นไปกดเปิดกล่องที่เรียกออกมาได้

เหตุการณ์นี้ จึงทำให้ผู้เล่นภายในคลิปได้ใช้วิธีสุดฉลาดด้วยการยิงปืนใส่กล่อง Airdrop เพื่อทำให้มันกระเด็นตกลงมาจากเสาไฟฟ้าแทน ซึ่งก็สามารถทำให้มันตกลงมาได้สำเร็จ แต่สิ่งที่ต้องซวยกว่านั้นกลับตามมาทันที เพราะกล่องดังกล่าวดันตกลงฟาดกับผู้เล่นพอดี ส่งผลให้เสียชีวิตแล้วต้องถูกจับไปอยู่ในคุกรอการ 1vs1 กับผู้แพ้คนอื่นๆ อย่างหน้าตาเฉย

>>> สามารถรับชมกระทู้บนเว็บไซต์ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เรียกได้ว่าใครที่ดูคลิปนี้ ก็น่าจะเริ่มระวังการปาระเบิดเรียกกล่อง Airdrop กันอย่างมากขึ้นแน่นอน และอย่าลืมว่าหากต้องเผชิญกล่องติดกับเสาไฟฟ้าจริงๆ ก็ให้ใช้ปืนยิงจนมันกระเด็นตกลงมา แล้วรีบๆ หนีให้ห่างจากกล่องกันด้วยหละ!

เกม Call of Duty: Warzone เปิดให้บริการแบบ Free to Play แล้วบน PC, PlayStation และ XBOX One ขณะที่โหมดอื่นๆ ภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องทำการซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

ที่มารูปภาพเพิ่มเติม: Callofduty

กำลังโหลด...