พบผู้เล่น GTA V ขับรถบรรทุกไปพ่วงเทรลเลอร์ตู้คอนเทนเนอร์ ด้วยวิธีสุดเงิบ

Playulti 09 Mar 2020, 14:45:41
ข่าวเกม PC

GTA V หรืออีกชื่อหนึ่งว่า Grand Theft Auto V เกมแนว Open World ชื่อดัง ที่ใครหลายคนต้องรู้จัก และเคยเล่นภาคก่อนหน้ากันมาก่อนบ้าง โดยภายในเกมภาคล่าสุดนี้ ก็ยังคงมีลูกเล่นมากมายให้ได้สนุกสนานกัน และรายละเอียดยิบย่อยที่ใส่กันมาเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ยังคือการที่รถบรรทุกจะสามารถพ่วงหรือปล่อยเทรลเลอร์ตู้คอนเทนเนอร์ออกมาได้ เพื่อสร้างความสมจริงให้ผู้เล่นได้อินต่อโลกในเกมให้มากยิ่งขึ้น 


ล่าสุดนี้ ภายในวันที่ 9 มีนาคม 2020 ก็มีเรื่องสุดเงิบเกิดขึ้นภายในเกม GTA V เสียแล้ว เมื่อบนเว็บไซต์ Reddit หมวด Gaming ได้มีผู้ใช้งานนามว่า Rooonaldooo99 นำภาพเคลื่อนไหวแบบ GIF มาเผยแพร่ ที่แสดงให้เห็นถึงการขับรถบรรทุกแล้วไปพ่วงเทรลเลอร์ตู้คอนเทนเนอร์แบบเทพๆ จนหลายๆคนสงสัยว่าทำได้ยังไงเนี่ย!

สำหรับภาพเคลื่อนไหวดังกล่าว ได้แสดงให้เห็นว่ามีรถบรรทุกกำลังขับแล่นมาอย่างปกติ และมีเทรลเลอร์ตู้คอนเทนเนอร์ที่อยู่ทางด้านซ้ายของรถอย่างมากมาย แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อขึ้น เพราะรถบรรทุกได้มีการเบรคล้อหลัง และหมุนตัวไปทางด้านซ้ายเกือบเป็นวงกลมอย่างรวดเร็ว จนทำให้รถได้เข้าไปพ่วงเทรลเลอร์ตู้คอนเทนเนอร์สีฟ้าพอดี เอาซะใครหลายคนบนเว็บไซต์ Reddit ต้องเงิบไปตามๆ กัน


ส่วนในกระทู้ดังกล่าว ยังได้มีผู้ใช้งานนาม Threeknucklesdeeper แอบมาแซวขำๆ ว่าคนขับอาจเป็นทีมงานขนส่งเครือ Amazon 1 Day Delivery ในชีวิตจริงก็เป็นได้ เนื่องจากพวกเขาสามารถส่งของถึงมือผู้รับในประเทศสหรัฐอเมริกาได้อย่างรวดเร็วภายใน 1 วันแบบไม่น่าเชื่อ จนทำให้ชาว Reddit หลายคนถึงกับฮาท้องแข็งไปตามๆ กัน

>>> สามารถเข้าไปดูกระทู้ดังกล่าวภายใน Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม GTA V วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4 และ XBOX One โดยเกมดังกล่าวจะมีทั้งโหมดเล่นคนเดียว พร้อมให้ผจญภัยเนื้อเรื่อง และโหมดออนไลน์ ที่จะรองรับผู้เล่นใน 1 แผนที่ได้มากถึง 32 คน

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam

กำลังโหลด...