พบเกมเมอร์เผยว่าเกม Lost Ark จะเปิดให้บริการเซิร์ฟ Global ช่วงไหนในปี 2021!!!

Siryee 05 Apr 2021, 02:32:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมออนไลน์

อัปเดต 11/6/2021
สรุปมาจริงๆ!!!!! ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<


Lost Ark เกมออนไลน์ MMORPG ที่ให้อารมณ์การเล่นคล้ายเกมชื่อดัง Diablo และภาพกราฟิกก็สวยมาก รวมทั้งหลายคนก็คงทราบแล้วว่าเกม "มีแผนเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อเมริกา Global หรือเซิร์ฟภาษาอังกฤษในปี 2021" แต่ก็ยังได้มีผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit นามว่า Whippy89 ได้ออกมาเผยว่าเกมดังกล่าวอาจเปิดเซิร์ฟ Global ในช่วงกลางปีนี้แล้วนะ! เพราะเขาเผยออกมาประมาณว่า

"ผมได้ไปทำแบบสำรวจออนไลน์เกี่ยวกับเกมต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ SwagBucks และผมดันได้สุ่มให้ไปทำเกี่ยวกับของเกม Lost Ark โดยในแบบสำรวจยังมีการโชว์คลิปตัวอย่างเกมที่ยังไม่เคยมีการเผยแพร่ ซึ่งตอนท้ายคลิปมันเขียนไว้ว่าจะเปิดให้เล่นช่วงซัมเมอร์ 2021 (ช่วงเดือนมิถุนายน - กันยายน) ก่อนจะเผยว่าลงทะเบียนเพื่อลุ้นสิทธิ์ Beta ได้แล้วตั้งแต่ตอนนี้ แต่ผมก็ไม่ได้อัดหรือถ่ายรูปจากคลิปนั้นมาให้ดูนะ เพราะอาจเกิดปัญหาโดนฟ้องได้"
>>> รู้จักกับเกม Lost Ark เพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

จากด้านบน จะเห็นได้ว่านี่ยังคงเป็นเรื่องที่คุณ Whippy89 อาจแต่งขึ้นมาหลอกก็ได้ และก็มีเกมเมอร์หลายคนได้เข้ามาสงสัยเขาเยอะมากๆ แต่แล้วสิ่งที่คุณ Whippy89 บอกก็กลับมีน้ำหนักมากขึ้น เพราะยังได้มีผู้ใช้งานนามว่า TheodoreSan55 ออกมายืนยันว่าเจ้าคลิปตัวอย่างนั้นมีจริงๆ เพราะเขาเคยถูกสุ่มให้ได้ไปทำแบบสำรวจอันเดียวกับคุณ Whippy89! ส่งผลให้หากนี่เป็นเรื่องจริง ก็แปลว่าคลิปตัวอย่างดังกล่าวจะเผยแพร่ในเร็วๆ นี้ และจะมีการเปิดให้ลองเล่นแบบ CBT ก่อนนั่นเอง

>>> ดูข้อมูล 20 อาชีพในเกมที่มีให้เล่นแล้วได้ที่นี่ <<<

ใครสนใจเกม Lost Ark ฉบับเซิร์ฟเวอร์ไม่ต้องมุด ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย!

อ้างอิง: reddit

กำลังโหลด...