พบเกมเมอร์ได้รับเกม Doom Eternal ก่อนวางจำหน่าย แถมเมื่อไปถามเจ้าของร้านก็ต้องถึงกับเงิบ

Playulti 18 Mar 2020, 15:11:59
ข่าวเกม PC

Doom Eternal ตำนานเกมแนว FPS ผจญภัยปราบเหล่าปีศาจจากนรกที่โผล่มารุกรานโลก โดยเป็นเกมภาคล่าสุดของซีรี่ย์เกม Doom ที่เคยโด่งดังอย่างมากในปี 1993 มาจนถึงทุกวันนี้ ด้วยความเป็นเกม FPS ยิงสัตว์ประหลาดสุดมันส์เลือดสาด และก็ได้เตรียมที่จะวางจำหน่ายภายในวันที่ 19 มีนาคม 2020 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากถูกเลื่อนมานับตั้งแต่ปี 2019 เลยทีเดียว


ล่าสุดนี้ ผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit ในชื่อ binny97 ก็ต้องเจอเรื่องสุดเงิบผ่านเกม Doom Eternal เข้าเสียแล้ว เมื่อเขาได้ตั้งกระทู้ในหมวด Gaming ว่าเขาได้รับแผ่นเกม Doom Eternal เวอร์ชั่น PlayStation 4 ก่อนวางจำหน่าย 1 วัน แบบงงๆ จากการสั่งซื้อล่วงหน้าของเขาเสียอย่างนั้น

เหตุการณ์ดังกล่าว น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้ binny97 ต้องประหลาดใจ และรู้สึกสงสัยมากไม่ใช่น้อย จึงส่งผลให้เขายังได้เข้าไปสอบถามเจ้าของร้านที่ได้ทำการสั่งซื้อล่วงหน้าเกม Doom Eternal อีกด้วย แต่เมื่อพอเขาได้สอบถามเรื่องนี้ เจ้าของร้านกลับยิ้มให้เขา พร้อมกับแอบพูดเบาๆ ว่า Shhhhh... หรือเป็นการบอกให้ binny97 เงียบเอาไว้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เกมคอนโซลบน PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch ก็มักจะมีการส่งแผ่นให้ทางเจ้าของร้านต่างๆ ก่อนเกมจะวางจำหน่ายกันอยู่แล้ว จึงมีอยู่หลายครั้งที่แผ่นเกมอาจจะตกไปอยู่ในมือของผู้เล่นทั่วไปล่วงหน้า แต่สำหรับเหตุการณ์นี้ ก็อาจจะเป็นเพราะเจ้าของร้านไม่ได้ตั้งใจ หรืออาจคิดอะไรกับ binny97 อยู่ก็เป็นได้...

>>> สามารถเข้าไปดูกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

เกม Doom Eternal จะวางจำหน่ายทั้งบน PC ร้านค้า Steam, PlayStation 4, XBOX One และ Nintendo Switch

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam

กำลังโหลด...