พรีออร์เดอร์ Detroit Become Human บน PC ในราคาเพียง 316 บาท!

Playulti 17 May 2019, 07:43:41
ข่าวเกม PC

แม้จะเปิดตัวด้วยคำวิจารณ์ในแง่ลบรุนแรงมาก แต่ก็ยังมีผู้ใช้งาน และยังดึงดูดคนได้ด้วย Exclusive Game บางเกม และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ทาง Epic Game Store จะเดินหมากต่อไปนั่นคือการเปิดเทศกาลลดราคาเกม ซึ่งทางค่ายเขาใช้ชื่อว่า Epic Mega Sale โดยเป็นมหกรรมลดราคาเกมในสโตร์สูงสุดถึง 75% และดีลพิเศษ เกมไหนที่มีราคาเกิน 14.99$ จะได้รับส่วนลดทันที 10$ โดยไม่มีเงื่อนไข

งานนี้บอกเลยว่าลดโหดเหมือนโกรธคนด่า เพราะหลายเกมถูกซะจนจับต้องได้ แถมยังลดทุกเกมไม่ว่าจะเป็นเกมที่วางจำหน่ายไปแล้ว หรือเกมที่ยังพรีออร์เดอร์ ซึ่งเกมที่น่าสนใจ (มองข้ามปัญหาเรื่องแพลตฟอร์มไปนะ มองที่ความน่าเล่นของเกมล้วนๆ) จะมีดังนี้
  • Detroit Become Human, Beyond: Two Souls, Heavy Rain 3 เกมเนื้อเรื่องสุดเทพจาก Quantic Dream ที่โดดมาลง PC ลดเหลือ 9.99$ หรือ 316 บาทเท่านั้น!! และทั้งสามเกมนี้ ราคา 316 บาทเท่ากันทุกเกม!


  • World War Z เกมแนวมัลติเพลเยอร์ยิงซอมบี้สุดมันส์ ที่แม้พี่ไทยจะเย้ยหยันว่าเอ็งมันแค่ก๊อป Left 4 Dead แต่คนเล่นบานตะไท กดหาห้องแปปเดียวก็เจอในตอนนี้ ลดเหลือ 12.99$ หรือ 411 บาท


  • Outward เกมแนว Action RPG กลิ่นอายโซลสไตล์สุดเทพที่ตอนนี้บนสตีมขาย 939 บาท แต่ตอนนี้บนอีปิคเหลือเพียง 13.99$ หรือราวๆ 430 บาท


นอกจากนั้นพวกเกมที่เปิดให้พรีออร์เดอร์ราคาแรงๆล้วนได้รับส่วนลด 10$ ด้วยกันทั้งสิ้น เรียกได้ว่าเป็นโปรโมชั่นลดโหดเหมือนโกรธคนด่าจริงๆ เอาเป็นว่าใครไม่มีปัญหาอะไรกับแพลตฟอร์มนี้ ผมแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่า ซื้อเถอะครับ ราคานี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ตามโรดแมปแล้วสิ้นเดือนนี้จะอัพเดทระบบ Cloud Save แล้วด้วย แค่มีระบบนี้ก็น่าพอใจมากแล้ว แถมโปรโมชั่นลดครั้งนี้ยังอยู่ยาวข้ามเดือนเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 มิถุนายนกันเลยทีเดียว เงินเดือนออกสนใจเกมไหนก็อย่าลืมเปย์ซะละ! ย้ำ! ถ้าคุณมองข้ามปัญหาแพลตฟอร์มไปได้อะนะ

กำลังโหลด...