พร้อมหลอนแล้ววันนี้! Yokai Saga เกมดีเปิดปีจาก Netmarble เปิดให้เล่นแล้ว!!

Playulti 17 Jan 2017, 18:09:27
ข่าวเกมมือถือ

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ! เมื่อ Netmarble แอบเซอร์ไพรส์แฟนๆเกม Yokai Saga ด้วยการเปิด Open Beta ซะอย่างนั้นหลังจากที่แอบซุ่มเงียบ ปล่อยแต่ประวัติและข้อมูลตัวละครเบื้องต้นมาบนหน้าเพจทุกวันตลอดสัปดาห์ ทำให้ผู้เล่นถล่มเซิร์ฟกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อ 15.00 น.ที่ผ่านมา สำหรับตัวเกม Yokai Saga เป็นเกมแนว Strategy RPG ลงด่านให้เรารวมพลังกับเหล่าภูติผีและนักล่า ต่อสู้เพื่อปราบเหล่าผีร้ายที่หลุดออกมาจากช่องว่างแห่งมิติ ด้วยภาพที่ลื่นไหล 3D สวยงาม เอฟเฟคต์จัดเต็ม น่าจะถูกใจหลายๆคนแน่นอน! เกมโยไกซาก้า เปิดตัวที่แรกที่ไทย จึงมีกิจกรรมฉลองเปิดเกมเอาใจเกมเมอร์ชาวไทยที่จะได้สัมผัสการผจญภัยสุดลึกลับเป็นที่แรกในโลก อย่าลืมตามล่าผีไทยของเราทั้งแม่นาก กินนร และ นากา มาใช้กันให้ได้ล่ะ ตอนนี้ไปโหลดเล่นกันได้เลยทั้ง iOS และ Android 
ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
หากกดลิ้งค์โหลดไม่ได้ให้กด Search ใน Store ทั้ง Appstore และ Playstore "ํYokaisaga" ได้เลย

กิจกรรมฉลอง
เกมเปิด!
ล็อกอินเกมวันนี้ รับผลึกดาวกว่า 50 ชิ้น ได้เลยที่กล่องจดหมาย สำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ยังจะได้รับไอเทมสุดพิเศษ ทั้งตั๋วสุ่มตัวละคร 3 - 6 ดาว และผลึกดาวอีก 100 ชิ้น มูลค่ากว่า 400 บาท อีกด้วย


พิเศษ! ยิ่งกว่านั้น เน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดกิจกรรมแจกตัวละครสุดเท่ ตัวแทนจากประเทศไทย กินนร “ขุน” จากกิจกรรมเทศกาลกินนร ผู้เล่นที่สามารถเคลียร์ภารกิจที่กำหนดครบทั้ง 7 วัน รับไปเลยตัวละครกินนร ระดับ 5 ดาว พร้อมผลึกดาวอีกกว่า 1,200 ชิ้น!


ซึ่งไฮไลต์ของเกมโยไกซาก้า อย่างตัวละครภูติผีก็จะออกมาวาดลวดลายโชว์สกิลพิเศษเฉพาะตัว ทั้งมัมมี่, ซอมบี้, จิ้งจอกเก้าหาง, แดร็กคูล่า, แฟรงเกนสไตน์ และโดยเฉพาะ “แม่นาก” ที่จะใช้สกิลยืดมือออกไปโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง สร้างความหวาดกลัวให้เหล่าศัตรูด้วยเสียงร้องไห้ นอกจากภูตผีโยไกแล้วก็ยังมีเหล่านักล่าอย่าง มาริ, อิรูฮวา, โยม่า และ “กินนร” ที่สามารถทำให้เหล่าศัตรูรอบ ๆ ละทิ้งการต่อสู้แล้วเต้นรำอย่างสนุกสนาน









เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...