Spellbreak เกมออนไลน์นักเวทย์ Battle Royale เปิดให้เล่นฟรีกับเพื่อนบน Steam แล้ว!!!

Siryee 15 Dec 2020, 23:25:00
ข่าวเกม PC

Spellbreak เกมออนไลน์ Battle Royale RPG มีจุดเด่นคือให้สวมบทเป็นนักเวทย์ และเข้าต่อสู้กับผู้เล่น 42 คนในแผนที่ขนาดใหญ่ โดยสามารถใช้พลังเวทย์ได้มากมายหลายธาตุ แถมยังผสมเป็นคอมโบสุดอลังการได้อีกต่างหาก (เหมือนเกม Genshin Impact) ซึ่งใครหลายคนคงทราบแล้วว่าเกมนี้เพิ่งจะเปิดให้บริการ Open Beta จริงๆ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2020 แต่ล่าสุดนี้ก็เปิดให้เล่นได้บนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam เป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ!!! สามารถดูความน่าสนของเกม และข้อมูลอัปเดตใหญ่ได้ที่ด้านล่างนี้
คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Spellbreak เป็นเกมที่มีระบบการต่อสู้ให้ผู้เล่นเน้นปล่อยพลังเวทย์ใส่กันเป็นหลัก โดยตัวเวทย์จะมีธาตุพลังโจมตี, รูปแบบการโจมตีหลากหลายชนิด และสามารถคอมโบพลังธาตุร่วมกันได้
  • มีให้ฟาร์มไอเทมเสริมความแข็งแกร่งฉบับเกม Battle Royale เช่นเคย ซึ่งแต่ละไอเทมจะมีระดับสีต่างกัน ยิ่งได้ของสีโหดๆ ก็จะยิ่งมีโอกาสชนะสูงขึ้น
  • ใน 1 แมตช์ ผู้เล่นจะได้เลือกอาชีพธาตุของตัวละครทุกครั้ง ซึ่งจะส่งผลให้ตัวละครมีจุดเด่นด้านต่อสู้แตกต่างกันไป และจะมีให้อัปเลเวลอาชีพเพื่อความสามารถเสริมใหม่ๆ ให้ตัวละครในแมตช์ได้ด้วย เป็นเหตุผลว่าทำไมเกมถึงเป็นแนว RPG (อาชีพธาตุก็มีให้เลือกเยอะมาก)
  • มีให้เล่นทั้งโหมดคนเดียว, ทีม 2 คน และ 3 คน
  • เกมมีให้ทำภารกิจเสริมเพื่อเก็บเงินมาซื้อสกินสวยๆ ได้ และยังมีระบบ Battle Pass อีกด้วย
ส่วนใครที่อยากเล่นเกม Spellbreak บน Steam ก็สามารถชวนเพื่อนๆ ไปดาวน์โหลดเล่นฟรีได้ผ่านลิงก์เว็บไซต์ตามด้านล่างนี้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...