พลาดไม่ได้! Netflix เผยวันออกอากาศ Dragons Dogma ซีรีส์การ์ตูนที่ดัดแปลงจากค่ายเกม Capcom

Playulti 15 Jul 2020, 11:34:14
ข่าวเกม PC


ข่าวอัพเดทล่าสุด - 15 / 07 / 2020 : Netflix ได้เปิดเผยวันออกอากาศของ Dragon's Dogma การ์ตูนอนิเมชั่นที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อดังจากค่าย Capcom ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันในวันที่ 17 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยทางค่ายมอบหมายงานให้กับคุณ Atsushi Koishikawa ผู้อยู่เบื้องหลังในการวาดอนิเมชั่น Mahoutsukai no Yome, Space Battleship Yamato 2202: Love Warriors และ Hirune Hime มารับหน้าที่ผู้กำกับและคอยคุมสตูดิโอ Sublimation อย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรก 

ซึ่งซีรีส์การ์ตูนดังกล่าวกำกับโดย Shinya Sugai และอำนวยการสร้างโดย Taiki Sakurai พร้อมเชิญผู้พัฒนาเกมซีรีส์นี้อย่าง Hiroyuki Kobayashi และ Takashi Kitahara มาคอยให้คำปรึกษาอีกด้วย ส่วนรายละเอียดที่เหลือยังไม่ทราบในขณะนี้ แต่เชื่อว่าคงจะปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้แหละ  เอาเป็นถ้ามีข้อมูลใหม่ๆ ตามมาเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะเออ

“พวกเรารู้สึกโชคดีอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทาง Netflix ในการสร้างการ์ตูนอนิเมชั่นเรื่องนี้ขึ้นมา และขอบคุณทาง Capcom ที่มอบโอกาสให้กับสตูดิโอ Sublimation และไว้ใจให้ดูแลโปรเจกต์ดังกล่าว" โดยคุณ Koishikawa รู้สึกปลาบปลื้มใจมากจนกล่าวเพิ่มเติมว่า

"ในเวลานี้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำประสบการณ์และเทคนิคการใช้ Cel-Shaded ผสมผสานกับงานวาดด้วยมือ มาถ่ายทอดสู่สายตาแฟนๆ การ์ตูนอนิเมชั่นทั่วโลกได้รับชมกัน”
Atsushi Koishikawa

Capcom เดินหน้าจับมือผลิตการ์ตูนอนิเมชั่น Dragon’s Dogma ฉายทางช่อง Netflix

ที่มาข่าว : NetflixGematsu
ที่มาภาพ : Sublimation

กำลังโหลด...