พักผ่อนหย่อนใจไปกับ "สวนน้ำเธอร์เมียน" อัปเดตล่าสุดจาก Black Desert

Playulti 05 Aug 2020, 13:56:22
ข่าวเกม PC

เหล่านักผจญภัยที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำเควสหรือล่ามอนสเตอร์ ในช่วงฤดูร้อนแบบนี้ ถึงเวลาที่จะต้องพักผ่อนคลายเครียดกันกับอัปเดตล่าสุดจาก Black Desert กับการเปิดตัว "สวนน้ำเธอร์เมียน" ที่จะให้เหล่านักผจญภัยได้สนุกและชุ่มฉ่ำไปจนถึงวันที่ 26 สิงหาคมนี้ พร้อมกับมินิเกม และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่จะให้ได้รางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

ภายในสวนน้ำเธอร์เมียนนั้นจะมีเควสกิจกรรมต่างๆ มากถึง 10 เควส รวมไปถึงมินิเกมสนุกๆ อีกมากมายที่ให้นักผจญภัยนั้นสามารถสะสม "เหรียญตราเธอร์เมียน" และ "ตราสัญลักษณ์เธอร์เมียน" ซึ่งไอเทมทั้ง 2 ชนิดนี้สามารถนำไปแลกเป็นไอเทมเครื่องตกแต่ง และไอเทมพิเศษมากมายภายในเกมได้ 

โค้งสุดท้ายของเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นฤดูร้อนแล้ว นักผจญภัยสามารถจบการศึกษาและเปลี่ยนตัวละครซีซั่นนี้ให้กลายเป็นตัวละครทั่วไปล่วงหน้าก่อนที่ซีซั่นจะจบลงได้ ซึ่งนักผจญภัยที่จบการศึกษา จะได้รับรางวัลตามการจบฤดูกาล ซึ่งรวมไปถึง "เครื่องประดับคาโพเทียระดับเบญจ (V)" และ "คำแนะนำของบาลค์" ด้วย นอกจากนี้มีการอัปเดตของ "ผ้าคาดนาเดล" มนตร์โบราณที่ถูกพบโดยซอเอร์เรส ซึ่งไอเทมนี้จะทำให้นักผจญภัยสามารถแลกเปลี่ยนจำนวนอัตราการเสริมประสิทธิภาพของอุปกรณ์ผ่านทางภูติดำได้ และหากบรรลุถึงเลเวล 58 แล้ว นักผจญภัยสามารถสำเร็จเควสต่อเนื่อง และรับรางวัลเพื่อเพิ่มช่องในการบันทึกอัตราการเสริมประสิทธิภาพได้ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของเกมนี้ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...