พาทัวร์ Universal Cool Japan โซนสวนสนุกแห่งใหม่ของ USJ เกมเมอร์ตัวจริงห้ามพลาด

Playulti 25 Jan 2018, 00:42:05
ข่าวเกม PC


เริ่มต้นขึ้นแล้วนะคะ สำหรับ Universal Cool Japan โซนสวนสนุกแห่งใหม่ของ Universal Studios Japan เมื่อครั้งก่อนอาเจ๊นัทได้นำรายละเอียดมาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันว่าแต่ละโซนมีอะไรกันไปบ้างแล้ว ด้วยตัวอาเจ๊นัทเองเป็นแฟนซีรี่ย์ Final Fantasy จึงทำให้ปีนี้อยากไปเที่ยวมากๆ เลยค่ะ ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้ไปร่วมงานเปิดตัวพร้อมกับพาไปเยี่ยมชมเครื่องเล่น Final Fantasy XR Ride ที่จะพาเพื่อนๆ เข้าไปสู่โลกเสมือนจริงของเกม Final Fantasy โดยเราจะเห็นเรื่องราวจาก Final Fantasy VII เป็นหลัก ที่น่าสนใจก็คือเราจะเห็นการต่อสู้ของคลาวด์กับเซฟีรอธอยู่ตรงหน้าของเราเลยค่ะ รวมไปถึงโซน Monster Hunter The Real จากเกม Monster Hunter: World ซึ่งใครที่อยากหม่ำๆ เมนูต่างๆ จากเกมนี้เขาก็หยิบมาขายกันด้วยนะ ใครที่อยากเห็นลองไปชมในตัวอย่างได้เลยค่ะ


"อยู่ในช่วงนาทีที่ 2.26 เป็นต้นไปค่ะ"


Final Fantasy XR Ride - เอาใจแฟนๆ ซีรี่ย์ไฟนอลแฟนตาซีคงถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน ผู้เล่นจะนั่งบนเครื่องพร้อมสวมแว่นตา VR เพื่อรับชมกับเรื่องราวต่างๆ ซึ่งจากข้อมูลในตอนนี้น่าจะเป็นเหตุการณ์จาก Final Fantasy VII เป็นหลัก เราจะเห็นตัวละครที่คุ้นเคยอย่างคลาวด์กับเซฟีรอธต่อสู้กันตรงหน้าเราเลยค่ะ อาเจ๊นัทอยากไปที่นี่มากที่สุด



Monster Hunter The Real - ไหนๆ ก็จะวางจำหน่ายตัวเกม Monster Hunter: World ช่วงเดือนมกราคมนี้พอดี ทำให้ธีมของเกม Monster Hunter จึงมีการออกแบบให้บรรยากาศที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสมาจาก Monster Hunter: World เป็นหลักนะคะ จะว่าไปแล้วธีมของ Monster Hunter เคยจัดมาแล้ว ซึ่งก็ได้รับกระแสตอบรับจากเกมเมอร์เป็นอย่างดี ใครที่เป็นแฟนห้ามพลาด



Detective Conan World - เอาใจแฟนๆ ซีรี่ย์โคนันเจ้าหนูยอดนักสืบเลยก็ได้ว่าค่ะ แต่งานนี้ต้องเข้าใจภาษาญี่ปุ่นหน่อยนะ เพราะเราจะต้องสือคดีปริศนาต่างๆ พร้อมกับ Conan กับผองเพื่อนเพื่อหาทางออกจากสถานที่แห่งนี้ให้ได้ ให้อารมณ์พอๆ กับ Biohazard ที่เราจะต้องแก้ไขปริศนาและระวังซอมบี้จะเข้ามาฆ่านั้นละ โอ๊ยยย อยากไปจุง

Sailor Moon 4D - ใครที่อยากจะเที่ยวใน Universal Studios Japan ให้ทั่วๆ เหล่าอัศวินเซเลอร์จัดให้ ซึ่งพวกเธอจะพาเราไปทัวร์แถมยังจะมีการต่อสู้ของพวกเธอให้เราได้ชมกันด้วย



หมายเหตุ: Final Fantasy XR Ride, Monster Hunter The Real และ Detective Conan World เปิดให้เล่นแล้วตั้งแต่วันนี้มกราคมและสิ้นสุดในวันที่ 24 มิถุนายน 2018 ส่วน Sailor Moon 4D จะเปิดให้เข้าเล่นในวันที่ 16 มีนาคมและสิ้นสุดในวันที่ 24 มิถุนายน 2018



นอกจากนี้ยังมีสวนสนุกพื้นที่ของ Super Nintendo Land อยู่ในระหว่างสร้างซึ่งมีแผนที่จะเปิดตัวก่อนงานโอลิมปิกที่จะมีขึ้นในปี 2020 ค่ะ งานนี้เก็บเงินกันยาวๆ เลยจ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่







กำลังโหลด...