พามาชมคลิปโชว์ระบบดันเจี้ยนใหม่ใน Phantasy Star Online 2: NG เกม MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่!!!

Playulti 03 Jan 2021, 21:53:05
ข่าวเกม PC

Phantasy Star Online 2: New Genesis เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG ฉบับยกเครื่องใหม่ที่มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2021 ถูกผู้สร้างปล่อยคลิปใหม่ความยาวเกือบ 4 นาที เพื่อโชว์ระบบการพิชิตดันเจี้ยนนามว่า "Cocoon" ครั้งแรกในมุมมองผู้เล่นจริงๆ มาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะ!!! สามารถดูกันได้ที่ด้านล่างเลย

>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างโชว์ระบบดันเจี้ยนใหม่
(จากแชนแนล Oracle ที่ตัดของ Offcial มาให้ชมกัน)


สำหรับภายในคลิปดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Cocoon เป็นระบบดันเจี้ยนใหม่ที่มีบทบาทอยู่ในระดับหลักๆ โดยแต่ละดันเจี้ยนนั้นมีภารกิจท้าทายหรือปริศนาแปลกๆ ให้พบเจอต่างกัน แต่เราก็สามารถชวนเพื่อนๆ ไปช่วยพิชิตได้
  • ระบบนี้ยังไม่ได้มีการเผยข้อมูลเต็มๆ ออกมาให้ชมกัน แต่ผู้เขียนคาดว่าเราจะสามารถเข้า 1 ดันเจี้ยน Cocoon ได้จากการไปสำรวจเจอแท่นเสายักษ์ประหลาดในช่วง Open Field ที่มีอยู่จำนวนมากในแผนที่
  • ภายในคลิปได้แสดงให้เห็นว่าเป็นดันเจี้ยนแก้ปริศนาหาวิธีขึ้นที่สูง แต่เนื่องจากเป็นดันช่วงแรกๆ จึงส่งผลให้มีการสอนเล่นไปด้วย
  • จากด้านบน ภายในคลิปจึงยังแสดงให้เห็นระบบกระโดด 2 ชั้น, อุปกรณ์ที่จะทำให้ผู้เล่นลอยขึ้นที่สูง, เครื่องร่อน และกระโดดปีนกำแพง
  • ดันเจี้ยน Cocoon ของในคลิปได้ตั้งอยู่ภายในเมืองหลักนามว่า Central City ซึ่งสามารถดูคลิปทัวร์เมืองกันต่อได้ที่ลิงก์นี้
  • ใครยังไม่ได้ดูคลิปโชว์ตีมอนภายในเกม ให้เข้าไปชมได้ที่ลิงก์นี้เลย

เกม Phantasy Star Online 2: New Genesis มีแผนจะเปิดให้บริการในปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation, XBOX และทั้งเซิร์ฟเวอร์อเมริกากับญี่ปุ่น ซึ่งใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ่านเพิ่ม: PSO2: New Genesis เกมออนไลน์ยกเครื่องใหม่ MMORPG เผยระบบอาชีพ และอื่นๆ อีกเพียบมาให้ชมแล้ว!!!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: youtube

กำลังโหลด...