พามารู้จัก AR เกมออนไลน์ MMORPG ลงดันตีบอสได้เลย ไม่ต้องฟาร์ม!!!

Siryee 22 Jun 2021, 23:15:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Ascendants Rising (AR) เกมออนไลน์ MMORPG ที่มีจุดเด่นคือผู้เล่นนั้นไม่ต้อง "เก็บเลเวล" หรือ "ฟาร์มหาไอเทมดีๆ" มาถึงก็สามารถ "ลงดันตีบอสได้เลย" ซึ่งเหมาะสำหรับชาว MMORPG ที่มีเวลาเล่นเกมน้อยมากๆ แถมภาพกราฟิกก็สวยเอาเรื่อง รวมทั้งมีแผนจะเปิดให้เล่นตอนท้ายปี 2021 แล้วนะ! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม





สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • AR จะเป็นเกม MMORPG ที่ให้เราลงดันตีบอสกับผู้เล่นอื่นได้พร้อมกัน 1-3 คน ซึ่งเกมก็ยังมีอาชีพให้เลือกด้วย และจะมีลงดันทั้งแบบปกติ หรือ Raid หรือดันที่บอสโผล่มาตั้งแต่เริ่ม
  • ดันเจี้ยนในเกมนี้จะ "สุ่มทุกอย่าง" ไม่ว่าจะตัวบอส, สถานที่, สภาพอากาศ, ปริศนาในดัน และเหล่าลูกกระจ๊อก ส่งผลให้การเล่นไม่น่าเบื่อ
  • ระบบต่อสู้ในเกมนี้จะเป็นแบบแอ็คชั่น + กดใช้สกิลจำนวนมากเหมือนเกมล็อกเป้า
  • แม้จะไม่มีให้เก็บเลเวล หรือฟาร์มอะไรเลย แต่เกมก็จะมี "ชนิดอาวุธ & สกิล' ให้เลือกปรับแต่งตัวละครได้จำนวนมาก ซึ่งถึงระดับเป็น "Build" ให้มีสไตล์การเล่นต่างกันเลยทีเดียว (ผู้สร้างบอกว่าบางอาชีพที่ถือดาบใหญ่ ก็สร้าง Build ใหม่จนเป็นนักแทงหลังได้เลย)
  • การสุ่ม "ตัวบอส" จะไม่ใช่การสุ่ม "บอสสำเร็จรูป" แต่เป็นการสุ่มยัน "ทุกส่วนกลไก" ยกตัวอย่างบอสปลาหมึก ที่มีสกิลส่วนใหญ่โจมตีด้วยการพ่นหมึก + มีจุดอ่อนคือต้องตีจากด้านหลัง ซึ่งพอเรามาเล่นอีกรอบก็อาจสุ่มเจอบอสปลาหมึก แต่คันนี้มันจะมีสกิลส่วนใหญ่โจมตีด้วยหนวด + มีจุดอ่อนคือส่วนหัวแทนได้!!!

ใครสนใจเกม AR ก็เตรียมรอเล่นในท้ายปี 2021 บน PC โปรแกรม Steam และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...