พามารู้จัก Back 4 Blood เกมออนไลน์เสมือน Left 4 Dead 3!!!

Siryee 11 Jun 2021, 03:17:00
บทความแนะนำเกม

Back 4 Blood เกมออนไลน์ FPS ที่ให้ผู้เล่นหลายคนไปทำภารกิจฝ่าฝูงซอมบี้ตามด่านต่างๆ และมีภาพกราฟิกสวยงามอย่างมาก โดยยังเป็นผลงานจากค่าย Turtle Rock Studios ที่เคยสร้างเกมชื่อดัง Left 4 Dead มาก่อนหน้านี้ รวมทั้งเกมดังกล่าวยังเรียกว่าเป็นภาค 3 ได้เลยทีเดียว แถมก็จะเปิดให้เล่นในวันที่ 13 ตุลาคม 2021! ส่งผลให้มาทำความรู้จักกันเถอะ
คลิปตัวอย่างเกม

คลิปตัวอย่างแบบโชว์เล่น 33 นาที
จากแชนแนล IGN



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Back 4 Blood เป็นเกมที่โหมด "แคมเปญ" จะสามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว และ Coop กับเพื่อนสูงสุด 4 คน รวมทั้งเกมยังมีโหมด PvP แบ่งฝั่งมนุษย์ Vs. ซอมบี้!
  • เกมจะให้อารมณ์การเล่นเหมือน Left 4 Dead ที่ผู้เล่นจะต้องฝ่าฝูงซอมบี้จำนวนมากเพื่อไปทำภารกิจ และถึงพื้นที่ปลอดภัยให้สำเร็จ แถมระหว่างทางก็ยังคงมีเหล่าอาวุธ, ระเบิด และไอเทมให้เก็บมาสร้างความได้เปรียบเช่นเคย
  • อย่างไรก็ตาม Back 4 Blood ก็จะมีลูกเล่นใหม่ๆ เยอะกว่าเดิมมาก ไม่ว่าจะเป็นการให้เก็บเงินเพื่อมาซื้อ Mod เสริมความแข็งแกร่งอาวุธปืนได้ (ยกตัวอย่างลำกล้อง, เลเซอร์, จุกปืน) ในตอนที่เราเริ่มเล่นด่านใหม่
  • อีกหนึ่งจุดเด่นของภาคนี้คือ "ระบบการ์ด Rogue-lite" ที่ตอนเริ่มเกมจะให้ผู้เล่นเลือกการ์ดสกิลต่างๆ (ยกตัวอย่างหากยิงหัวซอมบี้จะทำให้ได้รับพลังชีวิต 2 แต้ม) แต่ตัวการ์ดนั้นจะต้องปลดล็อกเสียก่อน และยังมี "การ์ดเลว" ที่จะสุ่มให้ผู้เล่นได้เจอเรื่องไม่ดีภายในด่านนั้นๆ (ยกตัวอย่างการเล่นแมตช์นั้นจะทำให้เจอบอสซอมบี้รูปแบบชอบตลบหลังบ่อยๆ) ส่งผลให้การเล่นจะไม่รู้สึกซ้ำซาก!
  • เกมยังมีระบบอาวุธระยะประชิด, ตัวละครให้เลือกถึง 8 คน, ปรับแต่งตัวละครได้ และมีการสุ่มบอสหลากหลายชนิด ให้สู้แบบอลังการกว่าใน Left 4 Dead แน่นอน!
เกม Back 4 Blood จะเปิดให้เล่นทั้งบน PC โปรแกรม Steam, PlayStation และ XBOX ในวันที่ 13 ตุลาคม 2021 ใครสนใจก็สามารถติดตามข่าวผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!
อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...