พามารู้จัก Boundary เกมออนไลน์เล่นแบบเคาน์เตอร์ แต่มีแบ่งอาชีพ และยิงกันนอกโลก!!!

Siryee 14 Apr 2021, 00:31:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Boundary เกมออนไลน์ Tactical FPS จากค่ายเกมประเทศจีน Huya ที่แหวกแนวให้ทีมไปไล่ยิงกันบนอวกาศ "ไร้แรงโน้มถ่วง" โดยตัวเกมก็มีภาพกราฟิกสวยพอสมควร และยังมีระบบเกมเพลย์ที่น่าสนใจมากๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบอาชีพกับการแต่งปืน ส่งผลให้มาทำความรู้จักเอาไว้กันเถอะ!
อัปเดต 14/4/2021 : มีคลิปโชว์เล่นให้ชมแล้วจากแชนแนล MathChief

คลิปตัวอย่างเกมปกติ



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Boundary เป็นเกมที่เล่าถึงสงครามของนักบินอวกาศติดอาวุธหนักทั้ง 2 ฝั่ง โดยต้องมาทำสงครามไร้แรงโน้มถ่วงใกล้ๆ กับสถานีอวกาศ ซึ่งนอกจากจะต้องใช้อาวุธมาไล่ยิงกันก็ยังจะมีอุปกรณ์ไว้สร้างกลยุทธ์ได้
  • เกมจะมีให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่งชุดอวกาศ และอาวุธปืนได้ โดยการปรับแต่งชุดอวกาศจะส่งผลให้ผู้เล่นสามารถมีอาชีพความสามารถกับกลยุทธ์แตกต่างกันออกไป ส่วนอาวุธก็จะมีให้เลือกทั้งแบบยิงไกลหรือใกล้ ซึ่งสามารถปรับแต่ง mod เพิ่มได้ถึง 6 ส่วน (หัวปืน, ท่อปืน, ที่จับด้านหน้า, ท้ายปืน, ลำกล้อง และชนิดกระสุน)
  • อาชีพภายในเกมนี้จะประกอบไปด้วยอาชีพแพทย์, สไนเปอร์, สนับสนุน และอื่นๆ อีกมากมายที่จะส่งผลให้มีอุปกรณ์สร้างกลยุทธ์ใช้แตกต่างกัน ยกตัวอย่างอุปกรณ์ยิงสลิงเพื่อเคลื่อนที่อย่างรวดเร็ว
  • เกมจะมีให้เลือกเล่นหลากหลายแผนที่มาก เพื่อทำให้ผู้เล่นไม่รู้สึกเบื่อง่าย และยังถูกออกแบบให้ผู้เล่นรู้สึกท้าทายเดาทางยากตลอดเวลา
เกม Boundary ยังไม่มีแผนเปิดให้เล่นในตอนนี้ แต่ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!
อ้างอิง: steam 

กำลังโหลด...