พามารู้จัก Flimmaker Tycoon เกมที่จะให้สร้างกองถ่าย และกำกับภาพยนต์ฉายโรงในฝัน!

Playulti 11 Nov 2020, 22:45:46
ข่าวเกม PC

Flimmaker Tycoon เกมแนว Simulation ที่จะให้ผู้เล่นนำทุนมาสร้างสตูดิโอกองถ่าย, จ้างนักแสดง และกำกับภาพยนต์ในฝันขึ้นมาเอง พร้อมต้องแข่งขันชิงรางวัลกับค่ายหนังอื่นๆ โดยก็ถือเป็นเกมที่สายชอบบริหาร หรือคนรักหนัง ก็น่าจะชอบเกมนี้กันมากพอสมควรเลย เนื่องจากภาพกราฟิกภายในเกมจะเป็น 3 มิติที่ดูดี แถมผู้เล่นก็จะมีอิสระในการทำอะไรต่างๆ สูงเอาเรื่อง รวมทั้งเกมก็จะเปิดให้เล่นภายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2020 ที่จะถึงนี้แล้วนะ! มาทำความรู้จักกันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Flimmaker Tycoon เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้เริ่มมาในพื้นที่เปล่าขนาดใหญ่ และเราจะสามารถสร้างสถานที่ต่างๆ ไว้ตรงไหนก็ได้อย่างอิสระ โดยช่วงแรกจะต้องสร้างออฟฟิศทีมเขียนบท, ทีมตัดต่อ, ทีมวิจัย, พื้นที่ฉากขนาดใหญ่ไว้ใช้ถ่ายทำ ก่อนจะได้ไปสร้างอื่นๆ อีกมากมาย
  • ผู้เล่นจะได้กำกับภาพยนต์เรื่องหนึ่งโดยการเขียนบทขึ้นมาเองว่าจะแสดงท่าทางยังไง, ใช้ฉากแบบไหน, ใช้นักแสดงเป็นใครกับอยู่ในตำแหน่งอะไร และจะเพิ่มตัวประกอบอะไรเข้าไปในซีน
  • หลังจากเขียนบทเสร็จแล้ว เราก็จะต้องเป็นคนควบคุมการถ่ายทำภาพยนต์ให้สำเร็จทุกซีน ก่อนที่จะได้เข้าสู่กระบวนการตัดต่อ ซึ่งส่วนนี้เราก็จะได้ตัดเอง, ใส่เอฟเฟกต์แบบไหน และมีเพลงประกอบฉากหลังเป็นยังไง 
  • หลังจากเราทำภาพยนต์เสร็จ 1 เรื่องแล้ว เกมก็จะให้เราได้รับชมภาพยนต์ที่ตัวเองสร้างอีกด้วย ก่อนที่มันจะถูกนำไปฉายโรงเพื่อทำรายได้มาสร้างเรื่องใหม่, คะแนนรีวิวจากสำนักต่างๆ และจะถูกนำเข้าชิงรางวัลภาพยนต์ยอดเยี่ยมกับของค่ายอื่นๆ หรือไม่
  • แม้เราจะไม่ได้เล่นเป็นทีมวิจัยอย่างลุ่มลึกเหมือนทีมอื่น แต่พวกเขานั้นก็คือสิ่งสำคัญมากๆ เพราะทีมนี้จะทำให้เราปลดล็อกท่าทางการแสดงแบบใหม่, แคมเปญตลาดในการขายหนังแบบใหม่ หรือได้รับอุปกรณ์ช่วยให้ทีมตัดต่อมีคุณภาพขึ้นแบบใหม่ และอื่นๆ อีกเพียบที่จะทำให้ค่ายหนังของเราก้าวหน้า
  • ตัวเกมจะมีรายละเอียดด้านอุปกรณ์ถ่ายทำสูงอย่างมาก ยกตัวอย่างผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้กล้อง หรือเลนส์กล้องแบบไหนในการถ่ายทำ รวมทั้งส่วนใหญ่จะอ้างอิงจากโลกความจริง
  • มีท่าทางการแสดงให้เลือกแตกต่างมากกว่า 100 รูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ให้เราได้ทำภาพยนต์ตามฝันมากที่สุด รวมทั้งแต่ละท่าทางจะปรับแต่งด้านฉากหลัง หรือนักแสดงได้
  • พนักงาน และนักแสดงจะมีเอกลักษณ์เฉพาะของตัวเอง รวมทั้งพวกเขาก็จะมีค่าความสุขอีกต่างหาก ส่งผลให้เราต้องดูแลเขาดีๆ เพราะไม่งั้นอาจเกิดอะไรไม่ดีภายในตอนถ่ายทำ!
  • มีชุดเลือกให้นักแสดงใส่เยอะพอสมควร

ใครที่สนใจเกม Flimmaker Tycoon ก็เตรียมไปสัมผัสกันภายในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2020 นี้ได้เลยบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam


กำลังโหลด...