พามารู้จัก Her War เกมภาพสวยสุดเล่นยาก ที่ให้สวมบทเป็นเหล่าทหารหญิงล้วนกู้ประเทศ!

Siryee 04 Sep 2020, 21:39:00
ข่าวเกม PC

Her War เกมแนว Open World Survival FPS สุดภาพสวย และเล่นยากคล้ายๆ เกมอย่าง STALKER โดยมีจุดเด่นคือการให้ผู้เล่นสวมบทเป็นเหล่าทหารหญิงล้วน ซึ่งต้องมาทำสงครามกับเหล่าผู้ก่อการร้าย เพื่อกู้อิสระภาพให้กับประเทศอยู่อาศัยของพวกเธออีกครั้ง โดยถือเป็นเกมที่น่าจะถูกใจเหล่าชายไทยหลายคนมากเลยนะเนี่ย เนื่องจากภาพกราฟิกก็อลังการสุดๆ แถมยังเป็นเกมที่เล่นยากมากๆ อีกด้วย มาทำความรู้จักกันเถอะ
อัปเดต 12/8/2021
ผู้สร้างแจ้งว่าตอนนี้พวกเขากำลังยุ่งกับการรีเมคเกม Freeman
แต่เมื่อรีเมคเสร็จแล้ว พวกเขาจะกลับมาพัฒนาเกมนี้ให้เสร็จ!
ทำให้เราน่าจะได้ยินข่าวดีกันในปี 2022!!! >> อ้างอิง <<



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Her War เป็นเกมแนว Survival FPS ที่เล่าเรื่องถึงประเทศหนึ่งในโซนตะวันออกกลาง โดยถูกเหล่าผู้ก่อการร้ายยึดครอง และยังทำให้เหล่าผู้ชายดีๆ ต้องสูญสิ้นไปจนหมด จึงทำให้ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Victoria สาววัย 24 ปี (ตามรูปด้านบน) ที่ถูกจับเป็นทาส ซึ่งต้องออกมารวบรวมเหล่าทหารหญิงเพื่อกู้อิสระภาพให้ประเทศอีกครั้ง
  • ตัวเกมนั้นจะออกแบบมาให้เล่นเอาชีวิตรอดยากมากๆ โดยตอนแรกของเกม ผู้เล่นจะมีเพียงปืนพก 1 กระบอก และขนมปังแผ่นไม่กี่ชิ้นเท่านั้น แถมตัวละครของเราก็จะมีการหิว, กระหายน้ำ, บาดเจ็บ หรือป่วยได้อีก
  • แม้ตัวเกมจะเป็นแนว FPS แต่ผู้เล่นก็จะต้องพยายามตามหาทหารหญิงมาช่วยต่อสู้ด้วยตลอดเวลา (เพราะว่าผู้เล่นจะโดนยิง 1 นัด แล้วตายได้เลยทันที) และผู้เล่นก็จะต้องมาฝึกฝนการซุ่มโจมตี, การล้อมโจมตีกระทันหัน รวมทั้งการวิ่งหนีอีกด้วย!
  • อาวุธภายในเกมมีให้เลือกใช้พอสมควร แต่ผู้เล่นก็ต้องศึกษาแรงดีด หรือวิถึกระสุนของปืนนั้นๆ ด้วย เพื่อที่จะสามารถสังหารศัตรูได้อย่างแม่นยำ 
  • ผู้เล่นจะไม่มีแผนที่ mini-map ให้ดูตลอดเวลา แถมก็ยังไม่สามารถมาร์คศัตรูได้เหมือนเกมอื่นๆ ด้วย ส่งผลให้เราต้องสังเกตุ และฟังเสียงดีๆ ว่าศัตรูอยู่ตรงไหน!
  • ผู้เล่นจะได้สร้างฐานทัพ เพื่อปกป้องเหล่าทหารหญิงคนอื่นๆ หรืออัปเกรดความแข็งแกร่งให้ตัวละครของเราด้วย แต่เหล่าผู้ก่อการร้ายก็จะมาบุกโจมตีฐานทัพเราในบางช่วงเวลา
  • ในช่วงผู้เล่นอยู่ห่างไกลจากฐานมากๆ ก็สามารถสร้างแคมป์เพื่อความปลอดภัย หรือให้มีแสงสว่างตอนกลางคืนได้เช่นกัน แต่ศัตรูในเกมนี้ก็มักจะโผล่มาป่วนเราได้บางที่บางเวลาด้วย ทำให้ต้องระวังตัวไว้สุดๆ
  • แน่นอนว่านี่คือเกมแนว Survival ผู้เล่นจึงจะยังได้ไปออกสำรวจหาทรัพยากรมาเอาชีวิตรอด, สร้างฐานทัพ หรือมาป้องกันตัวด้วย แต่เนื่องจากไม่ได้ดำเนินเรื่องในประเทศที่เจริญมีห้างสรรพสินค้า จึงทำให้ส่วนใหญ่จะได้ไปหาทรัพยากรในป่า หรือแคมป์ศัตรูเสียมากกว่า
  • มีระบบคราฟของ และอัปเกรดอาวุธให้ด้วย โดยเกมนี้จะมีปัจจัยของป้องกันตัวคืออาวุธปืน และชุดเกราะ
  • สุดท้ายนี้ เป้าหมายของผู้เล่นก็คือการเอาชนะเหล่าผู้ก่อการร้ายให้สำเร็จ ทำให้นอกจากจะต้องมาเอาชีวิตรอดเหมือนมนุษย์จริงๆ ก็เตรียมทำสงครามรบแทบทั้งเกมได้เลย!
  • ปัจจุบันนี้ ตัวเกมยังไม่ได้มีการเผยคลิปตัวอย่างแรกให้ชมเลย แต่ถ้ามีให้ชมเมื่อไหร่ ทางเราจะรีบมาแจ้งข่าวสารทันที
  • เสริมจากรูปด้านบนอีกนิด จะเห็นได้ว่าตัวเกมจะมีระบบกระเป๋าเก็บของให้ผู้เล่นบริหารด้วย เพราะจะมีเรื่องของน้ำหนักสิ่งของที่ทำให้ตัวละครเราเคลื่อนที่ช้าลงนั่นเอง
เกม Her War ยังไม่มีแผนจะเปิดให้เล่นในตอนนี้ หลังจากตอนแรกจะเปิดช่วงท้ายปี 2020 ซึ่งทางผู้สร้างน่าจะกำลังติดทำเกมอื่นอยู่เสียก่อน ส่งผลให้ใครที่สนใจก็ติดตามข่าวสารรอผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...