Last Oasis เกมออนไลน์ลด 152 บาท เล่นแบบ SCUM แต่สร้าง "เรือมีขา" สู้อสูรกายยักษ์ + ผู้เล่นอื่น!!!

Siryee 06 Jul 2021, 00:14:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Last Oasis เกมออนไลน์แนว Survival ที่จะให้มาอาหาร,  สร้างบ้าน และเจอผู้เล่นอื่นได้เช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือเกมนี้เราจะได้เอาชีวิตรอดในโลก "เต็มไปด้วยพื้นที่รกร้าง" และสามารถสร้าง "เรือมีขายักษ์" ออกไปสู้กับอสูรกายยักษ์ หรือผู้เล่นอื่นได้ด้วย แถมกำลังลดเหลือ 152 บาทบน PC โปรแกรม Steam!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Last Oasis เป็นเกมที่จะต้องเล่นแบบ Online เจอผู้เล่นแปลกหน้ามาดีหรือร้ายเท่านั้น เล่นคนเดียวไม่ได้
  • เนื้อเรื่อง : โลกของเราเกิดเหตุการณ์ "หยุดหมุน" จนทำให้มนุษย์นั้นต้องล่มสลาย เนื่องจากพื่นที่ต่างๆ ถูกปกคลุมไปด้วยทะเลทราย และแสงจากพระอาทิตย์สุดโหดร้าย แถมบางพื้นที่ยังเป็นหิมะสุดหนาวเหน็บ หรือลาวาอีกด้วย
  • ระบบการเล่นหลัก : ช่วงแรกเกมจะให้เราหาอาหาร และทรัพยามา "คราฟไอเทม" เป็นอาวุธ หรือบ้าน ก่อนที่เราจะได้สร้าง "เรือมีขา" ไว้ใช้ประโยชน์ทุกด้านๆ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางข้ามทวีป, การไว้เก็บทรัพยากรเยอะๆ หรือการใช้ต่อสู้
  • จุดเด่นอื่น : 1. มีระบบสร้างตัวละครได้อย่างลุ่มลึก 2. ระบบต่อสู้ด้วย "อาวุธระยะประชิต" จะทำออกมาดีมาก 3. ไม่ได้มีแค่ให้สร้างเรือมีขา ยังสร้างยานพาหนะแปลกๆ ได้อีกเพียบ 4. มีระบบเศรษฐกิจ ทำให้การค้าขายในเกมสนุกมาก (ยกตัวอย่างถ้าเรามีไอเทมขาดตลาด เวลาไปขายคนอื่นก็จะราคาแพง) 5. เน้นให้ผู้เล่นสร้าง "แคลน" แล้วทำสงครามยึดพื้นที่กัน 6. เล่นคนเดียวก็สนุกได้ สำหรับสายพ่อค้าหรือทหารรับจ้าง
  • ปัจจุบัน : เกมยังมีปล่อยอัปเดตใหม่เรื่อยๆ และเข้าสู่ "ซีซั่น 4" แล้วนะ!

ใครสนใจเกม Last Oasis ก็ชวนเพื่อนๆ ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลย! (หมดเขตลด 10 สิงหาคม 2021)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...