พามารู้จัก LoV เกมออนไลน์สไตล์ Diablo เล่นเป็นเทพนอร์ส + สกิลเพียบ!!! (ลองเล่นฟรี)

Siryee 13 Apr 2021, 00:54:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Legends of Valhalla เกมออนไลน์แนว Action RPG เล่นคล้ายๆ Diablo ที่มีจุดเด่นคือผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น "เทพในตำนานไวกิ้ง" ผู้ท่องไปในมิดการ์ดเพื่อพลัง, ชื่อเสียง และเกียรติยศ แถมเกมก็ยังมีลูกเล่นแจ่มๆ ที่น่าจะทำให้สาย ARPG ถูกใจ รวมทั้งก็กำลังเปิดให้ทดลองเล่นแบบ Demo + จะเปิดให้เล่นจริงๆ ในกรกฎาคม 2021 นี้แล้วนะ!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Legends of Valhalla เป็นเกมที่เริ่มมาผู้เล่นจะเลือก "เทพในตำนานไวกิ้ง" มีอาชีพการต่อสู้แตกต่างกันได้ แต่ผู้สร้างก็ยังไม่ได้เผยว่าจะมีอาชีพหรือเทพเจ้าอะไรบ้าง (ที่แน่ๆ คือมีธอร์เทพเจ้าสายฟ้า + โอดินแน่นอน)

  • เกมจะมีให้ผู้ได้เก็บเลเวลมาอัปสกิลเช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือระบบสกิลในเกมนี้มีให้อัปหลากหลายแบบมาก ดูรูปตัวอย่างได้ที่ด้านล่าง

  • การอัปเลเวล จะยังให้ผู้เล่นได้แต้มมาอัปค่าสเตตัสตัวละครตามใจชอบอีกด้วย
  • เกมจะเน้นให้สำรวจโลกแบบ Open World โดยไม่ได้เป็นเส้นตรงหรือเน้นเนื้อเรื่องหลักแบบเกมอื่นๆ แถมเส้นทางที่ผู้เล่นเลือกก็จะส่งผลให้เจออะไรแตกต่างตลอดเวลา
  • ยังมีกิจกรรมสุ่มให้ผู้เล่นไปทำเพื่อได้รับรางวัลพิเศษอีกด้วย
  • เนื่องจากเป็นเกมสไตล์ Diablo ก็แน่นอนว่าผู้เล่นจะได้มาฟาร์มไอเทมอาวุธกับชดเกราะ ที่มีระดับสีความแข็งแกร่งต่างกันเรื่อยๆ อีกต่างหาก

ใครที่สนใจเกม Legends of Valhalla ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดลองเล่นแบบ Demo ได้ตามลิงก์เว็บไซต์ด้านล่างนี้ และรอเล่นเกมเต็มๆ ในเดือนกรกฎาคม 2021 ได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...