พามารู้จัก Levi Chronicles เกมที่ให้ผู้เล่น 4 คนแบ่งอาชีพ และหาคนหายบนภูเขาหิมะลึกลับ!!!

Siryee 16 Nov 2020, 01:28:00
ข่าวเกม PC

Levi Chronicles เกมอินดี้ออนไลน์ที่ให้ผู้เล่น 4 คน ต้องไปออกตามหาคนหายบนภูเขาหิมะที่เรื่องชื่อความลึกลับ และแต่ละคนจะยังได้แบ่งอาชีพที่มีความสามารถแตกต่างกันไป รวมทั้งผู้เล่นก็จะต้องตามหาพวกเขาให้ทันก่อนจะเกิดพายุหิมะอีกครั้ง โดยก็ถือเป็นเกมแนว Coop ที่นำเสนอได้แปลกใหม่พอสมควร แถมทางผู้สร้างก็มีแผนจะเปิดให้เล่นภายในช่วงต้นปี 2021 นี้ด้วยนะ ซึ่งเป็นช่วงที่ประเทศไทยเราเข้าหน้านาวกันพอดีเลย! สามารถดูความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่างนี้
>>> ดูคลิปตัวอย่างเกมได้บนเว็บไซต์ Steam <<<


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Levi Chronicles เป็นเกมที่เกริ่นเนื้อเรื่องเต็มๆ ว่าเราจะต้องออกไปตามหากลุ่มคนที่สูญหายในชื่อ A.R.C ซึ่งเป็นกลุ่มที่ค้นคว้าหาความลับบนโลกใบนี้ และภูเขาหิมะก็มีชื่อว่า "Incoronto"
  • กลุ่ม A.R.C ได้พบเจอเจอวัตถุในตำนาน และเรื่องราวเกี่ยวกับเทพเจ้ากับโบราณสถานบนภูเขาหิมะแห่งนี้ ซึ่งนี่ก็ส่งผลให้ผู้เล่นจะได้ออกไปตามหา และพบเจอกับสิ่งเหล่านี้ด้วยอีกต่างหาก

  • ผู้สร้างยังไม่บอกว่าจะมีอาชีพอะไรให้ผู้เล่น 4 คนได้เลือกบ้าง แต่ผู้เล่นทุกคนต้องร่วมใจกันทดลองบางสิ่ง, แก้ปริศนาบางอย่าง และค้นหาความลึกลับ
  • เกมไม่จำเป็นต้องเล่นครบ 4 คน และสามารถเล่นคนเดียวก็ได้

  • หากดูจากภาพประกอบของเกมจะเห็นได้ว่าเราต้องเน้นใช้อุปกรณ์ในการทำกิจกรรมต่างๆ บ่อยครั้ง
ใครที่สนใจเกม Levi Chronicles ก็เตรียมรอเล่นภายในช่วงต้นปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam และติดตามข่าวสารบนเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...