Myth of Empires เกมออนไลน์ Survival แจ้งวันเปิดให้ชาวไทยเล่นได้กับเพื่อนๆ แล้ว!!!

Siryee 13 Nov 2021, 18:40:00
บทความแนะนำเกม

Myth of Empires เกมออนไลน์ธีมมองโกล MMO Survival Sandbox ที่จะให้ผู้เล่นมาหาทรัพยากร, คราฟไอเทม, สร้างบ้าน และปลูกผักเหมือนเกมเอาชีวิตรอดอื่นๆ แต่มีจุดเด่นคือลูกเล่นที่จะให้สามารถหา NPC มาเข้าร่วมกองทัพ, บ้านที่สร้างได้ระดับเป็นจักรวรรดิ์ และพาเพื่อนไปรบ + เผาเมืองที่ผู้เล่นอื่น ได้เหมือนเกมทำสงครามขนาดใหญ่! แถมล่าสุดก็แจ้งแล้วว่า "จะเปิดให้ชาวไทยเล่นได้กับเพื่อนๆ ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2021" หรือไม่กี่วันนี้แล้วนะ!!! รู้จักกับเกมเพิ่มได้ที่ด้านล่างเลย
คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Myth of Empires เป็นเกมที่จะให้ผู้เล่นนั้นเริ่มมาไม่มีอะไรติดตัวเลยเหมือนเกมเอาชีวิตรอดอื่นๆ และช่วงต้นก็ต้องเก็บวัตถุดิบคราฟอุปกรณ์, ตัดไม้, ขุดแร่ ก่อนที่ผู้เล่นจะได้พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ จนเข้าสู่ช่วงจักรวรรดิ์ที่มีเหล่ากำลังพล NPC หลายชีวิตเป็นลูกน้องเรา

  • NPC จะแบ่งออกเป็น 2 หมวดได้แก่ทหาร และคนงาน ซึ่งคนงานนั้นเราสามารถสั่งให้เขาทำนา และหาทรัพยากรภายในจักรวรรดิ์ของเราได้

  • NPC ทหารจะมีหลากหลายรูปแบบทั้งด้านอาชีพ, อาวุธ และชุดเกราะ เพื่อให้ผู้เล่นนั้นใช้กลยุทธ์จนศัตรูเดาทางยาก ซึ่งผู้เล่นก็ต้องศึกษาข้อมูลดีๆ เพื่อให้เรามีชัยสงครามไปกว่าครึ่ง

  • แม้ผู้เล่น 1 คนจะมี NPC ได้หลายคน แต่ก็ต้องพยายามร่วมมือกับเพื่อนๆ เพื่อใช้ความสามัคคีไปบุก และป้องกันจักรวรรดิ์ตัวเองได้ด้วย 
  • อาวุธ และชุดเกราะของผู้เล่นก็จะมีหลากหลายชนิดให้คราฟเช่นกัน โดยอาวุธจะประกอบไปด้วยชนิดดาบ, ง้าว, ธนู และหน้าไม้

  • มีระบบม้าที่ลุ่มลึก โดยผู้เล่นจะสามารถไปหาจับได้ตามพื้นที่ต่างๆ และก็พามาฝึกให้ออกรบอย่างแข็งแกร่ง

  • ตัวเกมยังมีให้ล่าสัตว์, เลี้ยงปศุสัตว์ และทำอาหารอีกด้วย
ใครสนใจเกม Myth of Empires ก็เตรียมรอเล่นกับเพื่อนๆ บน PC โปรแกรม Steam
พร้อมติดตามข่าวผ่านเว็บ PlayUlti ไว้ได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...