พามารู้จัก Prank Call เกมออนไลน์ 1vs1 ที่ให้คุณโทรหาคนแปลกหน้า และต้องล่อให้พูดคำศัพท์ตามภารกิจ!

Playulti 24 Oct 2020, 13:44:06
ข่าวเกม PC

Prank Call เกมออนไลน์ 1vs1 จากค่าย Lighthouse Games Studio ที่จะให้ผู้เล่นโทรไปหาคนแปลกหน้า หรือก็คือผู้เล่นคนอื่น แล้วต้องทำยังไงก็ได้ให้อีกฝั่งพูดคำศัพท์ตามภารกิจที่ได้รับออกมา (ยกตัวอย่างคำว่าเบอร์เกอร์ หรือลีซ่า) ซึ่งถ้าใครทำสำเร็จก่อนก็จะเป็นผู้ชนะไป ส่งผลให้ถือเป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะการพูดล่อลวงอย่างมาก หรืออาจต้องใช้วิชากวนประสาทให้อีกฝั่งรำคาญจนพูดออกมา ส่งผลให้นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์สุดแปลกที่น่าสนใจพอสมควร และเกมก็ได้เตรียมจะเปิดให้บริการภายในเดือนพฤศจิกายน 2020 นี้แล้วนะ! ส่งผลให้เรามาทำความรู้จักเกมนี้กันเถอะ

>>> ดูคลิปตัวอย่างเกมบนเว็บไซต์ Steam ที่นี่ <<<

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Prank Call จะเป็นเกมโทรไปหาคนแปลกหน้าด้วยระบบค้นหาแมตช์ Matchmaking หรือโทรหาผู้เล่นคนนั้นตรงๆ โดยที่นอกจากเกมจะให้เราต้องล่อลวงพูดคำศัพท์ตามภารกิจให้สำเร็จ เกมก็ยังให้เล่นพิเรนทร์ Prank ใส่กันได้อย่างเต็มที่
  • แต่ละคนจะมีตัวละครอวตาร์ให้เลือกโชว์ใส่กันด้วย โดยตัวละครจะขยับปากตามที่เราพูดออกไมค์ และทำสีหน้าใส่ให้ผู้เล่นอีกฝั่งรู้ได้
  • มีระบบตารางจัดอันดับผู้เล่น เพื่อที่จะรู้ว่าใครคือจอมล่อลวงของเกมนี้!
  • เกมจะมีแจ้งเตือนด้วยว่าผู้เล่นคนนั้นอยู่ประเทศอะไร แต่เกมที่จะเปิดให้เล่นด้วยการมีคำศัพท์แค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น ซึ่งหากเกมโด่งดังก็อาจรองรับคำศัพท์อย่างประเทศไทยในอนาคต

ใครที่สนใจเกมเกม Prank Call ก็รอเล่นบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam ภายในเดือนพฤศจิกายน 2020 และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam


กำลังโหลด...