พามารู้จัก Ronin เกม RPG สวมบทซามูไร ที่มีทั้งดวลดาบ, เลือกตอบ NPC และเล่นออนไลน์กับเพื่อน!!!

Playulti 23 Nov 2020, 01:51:53
ข่าวเกมในประเทศ

Ronin: Two Souls One Body เกมแนว Action Adventure RPG ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทใช้ชีวิตผจญภัยเป็น Kenji ชายที่กำลังฝึกฝนให้ตนเองกลายเป็น "ซามูไร" พร้อมให้สร้างเรื่องราวขึ้นมาเองต่อจากนี้ด้วยตัวเกมที่มาพร้อมระบบเลือกคำตอบบทสนานั้นๆ ให้เกิดเหตุการณ์ต่างกันได้ และยังมีระบบดวลดาบที่ดูลื่นไหล รวมทั้งยังจะมีระบบออนไลน์ให้เล่นกับเพื่อนได้ทั้งแบบ Coop กับ PvP อีกต่างหาก! แถมเกมบนแพลตฟอร์ม PC เว็บไซต์ Steam ก็มีการแจ้งแล้วว่า "เกมจะเปิดให้เล่นในเร็วๆ นี้!!!" ส่งผลให้มาทำความรู้จักกันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Ronin: Two Souls One Body เป็นเกมที่เล่าเรื่องสมมุติว่า Kenji นั้นอยู่ตัวคนเดียวบนเกาะลึกลับในญี่ปุ่น ก่อนที่วันหนึ่งของเขานั้นจะต้องทำในสิ่งที่ไม่ต้องการ และเปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล
  • ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็น Kenji อย่างลุ่มลึก เพราะเรานั้นจะสามารถกำหนดชะตาชีวิตให้ Kenji ไปเจอกับอะไรบ้าง และถึงขั้นที่กำหนดเปลี่ยนให้ NPC เพื่อนเป็นศัตรู หรือให้ศัตรูเป็นเพื่อนได้เลยทีเดียว
  • เกมจะไม่ได้เล่าเรื่องอะไรมาก แต่จะให้เราไปหาคุย NPC บนเกาะเพื่อเข้าใจถึงเรื่องราว และชีวิตความเป็นอยู่ ซึ่งถ้าเราไปสร้างมิตรไว้กับใครมากๆ ในอนาคตเขาก็อาจมาช่วยเราทำในบางสิ่งบางอย่างก็เป็นได้
  • เกมจะมีระบบดวลดาบกับ NPC ที่ลื่นไหล แต่อาจดูไม่สมจริงเท่าไหร่ตามคลิปตัวอย่าง เนื่องจากทีมพัฒนาเกมนี้ไม่ได้ใหญ่มาก
  • เกมจะมีมุมกล้องทั้งแบบมุมมองบุคคลที่ 1 และ 3
      • ตัวเกมเวอร์ชั่นที่จะเปิดให้เล่นในเร็วๆ นี้ จะมีให้ผู้เล่นสัมผัสเพียงแค่ "1 ตอนใหญ่" ภายในเกมเท่านั้น ก่อนที่จะมีการอัปเดตตอนใหญ่ใหม่เพิ่มในอนาคต ซึ่งจะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องหลักใหม่ และระบบใหม่อย่างลอบเร้น, การทำคอมโบอาวุธแบบอัศวินยุคกลาง และเสียงพากย์ NPC 
      • ช่วงแรกที่เกมเปิดให้เล่นจะยังไม่มีโหมดออนไลน์ Coop และ PvP แต่จะมีการอัปเดตเข้าสู่เกมให้ในอนาคต
      • มี Demo เปิดให้ลองเล่นบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam แล้ว สามารถไปกดดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์นี้เลย

      ใครที่สนใจเกม Ronin ก็เตรียมเล่นกันบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

      ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam


      กำลังโหลด...