พามารู้จัก SMALLAND เกมหาอาหาร, สร้างบ้าน, สู้ผู้เล่นอื่น และเป็นคนตัวเท่ามดกับเพื่อน!!!

Siryee 12 Dec 2020, 21:32:00
บทความแนะนำเกม

SMALLAND เกมออนไลน์แนว Survival ที่ให้ผู้เล่นต้องมาเอาชีวิตรอดด้วยการหาอาหาร, หาน้ำ สร้างบ้านในป่าใหญ่ และปลูกผัก โดยมีจุดเด่นคือคุณกับเพื่อนๆ จะได้สวมบทเป็นมนุษย์ที่ขนาดตัวจิ๋วเกือบเท่ามด ส่งผลให้ยังต้องป้องกันตัวเองจากเหล่าสัตว์ป่านานาชนิด แถมเกมก็เรียกได้ว่ามีภาพกราฟิกที่สวยงามพอสมควร รวมทั้งมีระบบออนไลน์ก็ให้สามารถเจอผู้เล่นแปลกหน้าที่มาดีหรือมาร้ายได้อีกต่างหาก! ส่งผลให้มาทำความรู้จักกันไว้ดีกว่า
คลิปตัวอย่างเกม



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • SMALLAND เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์เป็นสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก เพื่อให้พบเจอกับสิ่งแปลกตาอย่างการที่เหล่าดอกไม้จะมีขนาดมหึมา และเหล่าสัตว์ที่เราพบเจอในโลกปัจจุบันว่ามันตัวเล็ก แต่พอมาในเกมนี้มันกลับตัวใหญ่จนนึกว่าเป็นหมี โดยสัตว์ป่าก็จะมีให้พบเจอมากกว่า 15 ชนิดเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นกระรอก, หนอน, มด, ผีเสื้อ, นก, ผึ้ง, หอยทาก
  • เกมจะให้ผู้เล่นมีความผูกพันกับระบบนิเวศที่ลุ่มลึกมาก และยังมีสภาพอากาศให้พบเจอหลายอย่าง ยกตัวอย่างพายุที่เหล่าสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กกลัวมาตลอด
  • เกมจะมีระบบคราฟที่น่าสนใจ เพราะผู้เล่นจะได้สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อเหล่าสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก ยกตัวอย่างรถไฟเคลื่อนที่, แพ และบอลลูนเอาไว้เดินทาง!
  • มีให้เลี้ยงสัตว์ได้ด้วย แต่ยังไม่ได้เปิดเผยออกมามากเท่าไหร่
  • เกมรองรับให้เล่นได้ 32 คนต่อ 1 เซิร์ฟเวอร์
  • ผู้สร้างเผยว่าเกมจะไม่ได้มีแค่ให้ไปผจญภัยในป่าใหญ่สุดสวยงามอย่างเดียว แต่อนาคตอาจมีแผนที่อพาร์ตเม้นต์ และบนดวงจันทร์ด้วย!
  • ผู้สร้างเผยว่าถ้าคุณชอบเกมอย่าง Grounded, Rust, ARK, The Forest, Subnautica, 7 Days to Die, No Man's Sky หรือ Stranded Deep ก็จะต้องชอบเกมนี้แน่นอน!
เกม SMALLAND ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการในตอนนี้ แต่หากมีข่าวสารอะไรเพิ่มเติม ทางเว็บไซต์ PlayUlti จะรีบมาอัปเดตให้ทราบกันเลยทันที!
อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...