พามารู้จัก SOTI เกมออนไลน์ปลูกผัก, ตีมอน และจีบสาวกับเพื่อน!!! (ลองเล่นฟรี)

Siryee 24 Apr 2021, 14:54:00
บทความแนะนำเกม


Spirit Of The Island (SOTI) เกมออนไลน์แนว Harvest Moon หรือ Stardew Valley ที่จะให้มาปลูกผัก, ตีมอน และจีบสาวได้เช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือเราจะได้เป็นเจ้าของฟาร์มบนเกาะ "มาลูเฮีย" กับเพื่อน และยังต้องหาวิธีให้ "นักท่องเที่ยว" มาเยือนเกาะของเราได้มากๆ แถมภาพกราฟิกก็น่าเล่นเอาเรื่อง พร้อมก็ได้เปิดให้ลองเล่นฟรีบน PC อยู่นะ!!! มาทำความรู้จักไว้ + ดูวิธีลองเล่นฟรีได้ที่ด้านล่างเลย




วิธีลองเล่นฟรีบน PC

  1. ไปที่เว็บไซต์ Steam ตาม >> ลิงก์นี้ <<
  2. กดดาวน์โหลดตรง "ดาวน์โหลด Spirit Of The Island Demo"
  3. ถ้ามีโปรแกรม Steam แล้วให้ตอบว่า "ใช่" ถ้าไม่มีให้ตอบว่า "ไม่" เพื่อดาวน์โหลดโปรแกรมด้วย (ถ้าไม่มีไอดี Steam ก็สมัครด้วย)ฃ
  4. เข้าโปรแกรม Steam ไปดาวน์โหลดเกม และเล่นได้เลย!

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • จำนวนผู้เล่น : สามารถเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว และ Coop กับเพื่อน
  • เนื้อเรื่อง : เราจะได้มาเป็นเจ้าของฟาร์มคนใหม่บนเกาะ "มาลูเฮีย" และยังต้องทำให้เกาะกลับมาน่าท่องเที่ยวอีกครั้ง
  • ช่วงต้นเกม : เราจะมีพื้นที่กว้างๆ และบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นเราต้องหาทรัพยากร ก่อนที่นำมาคราฟให้เป็น "ไอเทม & สถานที่" ไว้ใช้ทำฟาร์ม
  • ช่วงกลางเกม : เราจะเริ่มอยากออกไปสำรวจเกาะแห่งนี้ โดยบนเกาะก็มีทั้งพื้นที่สวยงาม และอันตราย รวมทั้งยังมีเหล่า NPC บนเกาะให้ไปตีสนิท หรือจีบเป็นแฟน
  • ช่วงท้ายเกม : ตามหาความลับบนเกาะแห่งนี้ และสร้างสถานที่ต่างๆ เพื่อทำให้เกาะสวยงาม เพื่อส่งผลให้มี "นักท่องเที่ยว" มาเยี่ยมทำเงินให้เรา + NPC คนอื่น โดยการทำให้สวยงามก็ประกอบไปด้วย 1. มีร้านค้าน่าสนใจ 2. ทำสวนงามๆ และมีให้เยี่ยมสัตว์ขนสวยๆ ในฟาร์มของเรา 3. จัดเทศกาลต่างๆ
  • จุดเด่นเพิ่มเติม : 1. มีไอเทมให้คราฟมากกว่า 100 แบบ 2. อย่าลืมจ้าง "ทีมงาน" คอยดูแลนักท่องเที่ยวในส่วนต่างๆ 3. มีระบบฤดูกาล 4. มีให้ตามหาไอเทมโบราณบนเกาะมาจัดโชว์ 5. NPC บนเกาะมีเควสสนุกๆ ให้ทำจำนวนมาก

>>> ดูคลิปตัวอย่างเกมได้บนเว็บไซต์ Steam <<<

เกม SOTI ยังไม่มีกำหนดจะเปิดให้เล่นบน PC โปรแกรม Steam แต่ใครสนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...