Scavengers เกมออนไลน์ฟรี "โดดร่ม" แต่ต้องหาอาหาร, สู้อสูรกาย + หนาวตาย!!!

Siryee 01 May 2021, 23:17:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Scavengers เกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่จะให้ผู้เล่นโดดร่มลงมาทำสงครามชิงอันดับ 1 กันเช่นเคย แต่มีจุดเด่นคือตัวเกมจะให้ผู้เล่นเลือกตัวละคร (อาชีพ) ก่อนทำศึก, ต้องหาอาหาร, ระวัง AI โจรกับอสูรกายตามสถานที่ต่างๆ และการโดนความหนาวจนตาย! แถมก็เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ บน PC โปรแกรม Steam แล้วนะ!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม



ความน่าสนใจเกม

  • Scavengers เป็นเกมที่แมตช์นึงจะเล่นได้สูงสุด 60 คน (20 ทีม) และทุกคนจะมีเป้าหมายคือการ "เก็บข้อมูล" ให้ได้เยอะที่สุด ซึ่งใครเยอะเป็นอันดับ 1 จะสามารถขึ้นยานออกจากแผนที่แล้วกลายเป็นผู้ชนะได้ แต่ต้องระวังโดนฆ่าด้วย!
  • ผู้เล่นจะได้โดดร่มลงมา และต้องรีบหาอาวุธ + อุปกรณ์ตามสถานที่ต่างๆ เช่นเคย แต่เกมนี้ยังมีให้ผู้เล่นหาอาหารจากเหล่าพืช หรือการล่าสัตว์อีกด้วย ซึ่งอาหารจะเอาไว้ใช้ฟื้นฟูความเหนือย
  • เนื่องจากแผนที่ในเกมปกคลุมไปด้วยหิมะ จึงส่งผลให้ผู้เล่นต้องบริหารค่า "ความหนาว" ให้ดีๆ เพราะถ้าตัวละครหนาวมากเกินไป จะส่งผลให้เสียพลังชีวิต และฟื้นฟูเลือดไม่ได้ แถมยิ่งตอนมี "พายุหิมะ" ก็จะยิ่งหนาวตายได้ไวกว่าเดิม ซึ่งจุดนี้ต้องแก้ด้วยการหลบในสถานที่, อยู่ใกล้ไฟ, ในยานพาหนะ หรือใช้อุปกรณ์เพิ่มความอบอุ่น
  • พายุหิมะ ไม่ได้เป็นสิ่งที่จะมาหาเรื่องให้ผู้เล่นหนาวตายเท่านั้น แต่มันยังจะบดบังให้เรามองเห็นไกลๆ ได้ยากด้วย ซึ่งจุดนี้จึงเป็นประโยชน์ต่อการหลบหนีศัตรู หรือลอบเร้นเข้าโจมตีมากๆ
  • ศัตรู AI ในเกมนี้จะมีด้วยกัน 5 รูปแบบ ประกอบไปด้วยเหล่าโจรตั้งแคมป์, อสูรกาย, สัตว์ป่า, ทหารสำรวจพื้นที่ และบอส ซึ่งพวกบอสจะให้รางวัลอันดีงามเมื่อปราบมันได้ด้วย
  • 1 ตัวละคร (อาชีพ) จะมีความสามารถด้านสกิล และอาวุธแตกต่างกัน แถมเรายังสามารถปรับแต่งสไตล์การเล่นได้หลากหลายด้วย ยกตัวอย่างเปลี่ยนให้อาชีพนี้เน้นป้องกัน, บุก, เน้นเคลื่อนที่ หรืออื่นๆ
  • ในเกมนี้จะยังมีให้ผู้เล่นสามารถ "คราฟไอเทม" ได้อีกด้วย แต่ผู้เล่นจะต้องเลือกตำราการคราฟไอเทมนั้นๆ ก่อนเริ่มแมตช์ รวมทั้งถ้าจะปลดล็อกตำราใหม่ๆ ด้วยการ "ทำภารกิจวิจัย"
  • ไม่ได้เน้นแค่ให้ใช้ปืนไล่ยิงกันเท่านั้น แต่ยังมีอาวุธระยะประชิดเจ๋งๆ ให้ใช้งาน!

ใครสนใจเกม Scavengers ก็ชวนเพื่อนๆ ไปดาวน์โหลดได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลย!


อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...