พามารู้จัก Still Light เกมออนไลน์ Coop ฟรี ที่ให้หาทางหนีจากโลกมีแต่โถงทางเดินสุดหลอน!

Playulti 03 Nov 2020, 21:26:23
ข่าวเกม PC

Still Light เกมออนไลน์ Coop Horror ที่จะให้ผู้เล่นคนเดียวหรือมากกว่า 2 คน ออกผจญภัยหาทางหนีจากโลกที่มีแต่โถงทางเดินไปห้องต่างๆ แบบสุดมืดมิด และหลอนมาก รวมทั้งผู้เล่นจะสามารถปลอดภัยจากโลกนี้ได้เมื่อ "อยู่ภายในพื้นที่มีแสงสว่าง" แถมทางผู้สร้างก็เลือกจะบอกรายละเอียดด้านเนื้อหาของเกมเพียงแค่นี้ เพื่อให้ผู้ที่สนใจไปหาคำตอบภายในเกมเอง ซึ่งตัวเกมก็จะเปิดให้ชวนเพื่อนไปเล่นกันได้เลยฟรีๆ ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2020 นี้แล้วนะ! ส่งผลให้มาทำความรู้จักเกมนี้กันเถอะ

>>> รับชมคลิปตัวอย่างเกมได้บนเว็บไซต์ Steam ที่ลิงก์นี้ <<<


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้

  • Still Light เป็นเกมที่ไม่ได้บอกว่าผู้เล่นจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง แต่ภายในคลิปตัวอย่างก็ได้แสดงให้เห็นว่าเกมมีแต่โถงทางเดินยาวไปห้องต่างๆ และมีคราบอะไรบางอย่างที่อาจสื่อบอกว่าเกมจะมีสัตว์ประหลาดมาฆ่าเราด้วย แต่ผู้เล่นจะปลอดภัยแน่นอนถ้าอยู่ใกล้แสงสว่างเป็นหลัก รวมทั้งต้องพยายามอย่าอยู่ในมืด
  • เกมดูท่าจะเน้นให้เราต้องเลือกตัดสินใจว่าจะไปโถงทางเดินยาวอันไหน เพราะในคลิปมีบอกด้วยว่าบางเส้นทางอาจหลอกให้เราโดนฆ่าแทน
  • มีฉากตุ้งแช่ แต่ไม่บอกว่าอะไรจะตุ้งแช่ผู้เล่น
  • ในคลิปตัวอย่างเกมได้เผยแล้วว่าสามารถเล่น Coop พร้อมกันได้เกิน 2 คนแน่นอน และคาดว่าจะเล่นได้มากกว่านั้น เพราะเกมจะมีระบบสร้างเซิร์ฟเวอร์
  • ตัวเกมจะเน้นให้กลับมาเล่นได้ซ้ำๆ เพราะก่อนออกหาทางหนีจะมีกระดาษที่สุ่มแปะมาบอกเราว่าต้องทำภารกิจอะไรด้วยบ้าง ยกตัวอย่างอยู่ภายในที่มืดให้เกิน 2 นาที
  • เกมจะมีให้เปิดไมค์คุยกับเพื่อนๆ ได้ และก็จะมีให้ใช้ไมค์เพื่อคุยกับอะไรบางอย่างภายในเกม...

ใครที่สนใจเกม Still Light ก็เตรียมชวนเพื่อนๆ มาเล่นกันได้ฟรีๆ เลยภายในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2020 บนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam


กำลังโหลด...