พามารู้จัก TL:Origin (Lineage 3) เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่จะมาสู้ Lost Ark!!!

Siryee 22 Feb 2021, 19:59:00
บทความแนะนำเกม


TL:Origin หรือชื่อเก่า Project TL เกมออนไลน์ฟรี MMORPG สไตล์การเล่นแบบ Diablo, Lost Ark หรือเกมกดคลิ๊กเดินถล่มฝูงมอน, เก็บเลเวลมาอัปสกิลได้หลากหลาย และต้องฟาร์มอาวุธ & ชุดเกราะให้โหดขึ้นเรื่อยๆ แต่มีจุดเด่นจะอยู่ในจักรวาลเดียวกันกับเกมชื่อดัง "Lineage" ส่งผลให้ตัวเกมนั้นเปรียบเสมือนภาค 3 มากๆ ซึ่งใครที่ไม่เคยดูคลิปเปิดตัวเกมนี้ในตอนปี 2017 ก็รับชมได้ที่ด้านล่างเลย!

สำหรับเกม TL:Origin ก็มีเกร็ดความรู้น่าสนใจดังนี้

  • จริงๆ แล้ว TL:Origin เป็นเกมที่ยกเครื่องใหม่มาจาก "Lineage Eternal" เกมที่เคยเปิดตัวไปตั้งแต่ปี 2011 และเคยเปิดให้ลองเล่น CBT ในปี 2016 แต่อาจเพราะเกมนั้นออกแบบไม่สนุก หรือปัญหาหลายอย่าง จึงทำให้กลายมาเป็น "Project TL" พร้อมเปลี่ยนใช้ Unreal Engine 4 แทนเอนจิ้นตัวเดียวกันกับเกม Guild Wars

คลิปตัวอย่างเกม Lineage Eternal ช่วง CBT

จากแชนแนล Steparu


  • Project TL เปิดตัวในปี 2017 ตามคลิปด้านบนสุด ก่อนที่จะเงียบหายสู่ 2020 ที่ทางผู้สร้างได้ออกมาบอกว่าจะเปิดให้ลองเล่น CBT ช่วงท้ายปี พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น TL:Origin ก่อนที่จะเงียบหายไปอีกครั้ง (อาจเพราะ COVID-19)
  • อย่างไรก็ตาม ในคลิปจากผู้สร้างบน Youtube อันหนึ่ง ได้มีการระบุว่า "TL:Origin มีแผนจะเปิดให้เล่นในปี 2021" จึงส่งผลให้เราต้องรอลุ้นกันแล้วนะ!
  • TL:Origin ยังเป็นเกมมีภาพกราฟิกงามมากๆ และระบบการเล่นก็ดูลื่นไหล + อลังเหมือน Lost Ark เลย
  • มีอาชีพนักรบ, นักเวทย์, นักธนู และจอมโจรหรือนินจาแน่นอน

ใครที่สนใจเกม TL:Origin ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti ไว้กันได้เลย!


อ้างอิง: youtube

กำลังโหลด...