พามารู้จัก Tribes of Midgard เกมออนไลน์ Survival RPG หาไอเทม, สร้างบ้าน และตีมอนยักษ์สุดอลัง!!!

Playulti 15 Jan 2021, 00:32:36
ข่าวเกม PC

Tribes of Midgard เกมออนไลน์แนว Coop Survival RPG ที่จะให้ผู้เล่นสูงสุด 10 คนสวมบทเป็นไวกิ้ง และมาเอาชีวิตรอดในโลกแฟนตาซีด้วยการหาไอเทม, ทรัพยากร, สร้างบ้าน แต่มีจุดเด่นคือเราจะได้ตีมอนทั้งในรูปแบบไซส์ปกติ ไปจนถึงไซส์ยักษ์มหึมาสุดอลังเลยทีเดียว แถมก็มีแผนจะเปิดให้เล่นภายในปี 2021 นี้!!! มาทำความรู้จักไว้กันเถอะ

คลิปตัวอย่างเกม



สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดเพิ่มดังนี้

  • Tribes of Midgard เป็นเกมที่จะอ้างอิงมาจากธีมไวกิ้งทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์อ้างอิงจากเทพในตำนานของช่วง Ragnarok ส่งผลให้ใครรู้ประวัติพวกนี้จะอินกับเกมมากๆ
  • เกมจะมีให้เราพบเจอสถานที่โบราณ, AI พ่อค้าเร่ร่อน และเหล่าแคมป์ศัตรูในช่วงแรกๆ แต่หลังๆ ก็จะเริ่มได้เผชิญกับเหล่ามอนสเตอร์ยักษ์ทวยเทพ
  • เกมจะมีระบบให้ผู้เล่นคราฟไอเทมได้ และเหล่าอาวุธก็จะมาพร้อมการโจมตีสุดอลังตามโลกแฟนตาซีจริงๆ
  • เกมจะเน้นให้ผู้เล่นสร้างบ้านกับเพื่อนๆ พอสมควร เพราะทุกคนยังต้องมาปกป้องต้นไม้แห่งชีวิต (หากมันถูกทำลาย ผู้เล่นทุกคนจะตาย) และช่วงตกดึกจะมีเหล่ามอนสเตอร์บุกมาทำร้ายเราบ่อยๆ
  • ระบบสร้างสถานที่ในเกมนี้ก็ทำออกมาใช้งานง่าย และจะยังได้สนุกกับการสร้างสะพานข้ามสิ่งกีดขวางต่างๆ
  • ผู้เล่นจะรู้สึกสนุกกับการบุกไปตีมอนอยู่เรื่อยๆ เพราะพวกมันจะดรอปไอเทมใหม่ๆ ให้ใช้งานนั่นเอง (ไอเทมเกมนี้มีระดับสีต่างกัน)

ใครที่สนใจเกม Tribes of Midgard ก็เตรียมรอเล่นภายในปี 2021 ได้ทั้งบน PC โปรแกรม Steam และ PlayStation 5 รวมทั้งติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...