พามารู้จัก Virtual Cottage เกมฟรี "จำลองบ้านกระท่อม" พร้อมเปิดเพลงให้คุณมีแรง "ทำกิจกรรมต่างๆ"!!!

Siryee 21 Oct 2020, 01:06:00
ข่าวเกม PC

Virtual Cottage เกมจำลองว่าคุณได้มีบ้านกระท่อมสุดงามเล็กๆ หลังหนึ่ง และต้องสร้างกิจกรรมให้ตัวละครของคุณตั้งใจทำอะไรภายในกี่นาที โดยเมื่อตั้งเสร็จแล้วตัวเกมก็จะให้เราดูตัวละครที่นั่งทำงานคอมพิวเตอร์ภายในห้องเพลินๆ พร้อมบรรเลงเพลงที่ฟังแล้วผ่อนคลายมากๆ "เพื่อให้คุณนั้นมีกำลังใจไปทำในกิจกรรมที่สร้างเอาไว้พร้อมตัวละครของคุณ" ส่งผลให้นี่จะเป็นเกมที่เหมาะสุดๆ หากคุณกำลังไม่มีอารมณ์ทำงานบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ หรืออ่านหนังสือเรียน รวมทั้งล่าสุดนี้ ตัวเกมก็เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นได้ฟรีๆ บนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam แล้วอีกด้วย! สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลย

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้
  • Virtual Cottage เป็นเกมที่นอกจากจะบรรเลงเพลงให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ก็ยังจะเป็นเกมที่มอบบรรยากาศจำลองให้คุณรู้สึกว่ากำลังได้ไปอยู่ในบ้านกระท่อมแบบสมจริงมากๆ เพราะตัวเกมนั้นจะมีวันเวลาตรงกับนาฬิกาคอมพิวเตอร์ของเรา ส่งผลให้หากตกดึกแล้วภายในเกมก็จะมืดตามไปด้วย
  • ตัวเกมมีมากถึง 9 เพลง ที่จะบรรเลงให้คุณฟังจนมีกำลังไปทำกิจกรรมที่สร้างเอาไว้ แต่ถ้าฟังจนเบื่อก็สามารถปิดเพลงแล้วไปหาฟังข้างนอกแทนก็ได้
  • ตัวเกมยังมีระบบให้เปิด-ปิดระบบฝนตกอีกต่างหาก ส่งผลให้คุณจะได้อรรถรสมากๆ หากฝนที่บ้านกำลังตกพอดี หรือต้องการจะสร้างเสียงฝนจำลอง
  • สามารถตั้งให้มีเสียงแจ้งเตือนเมื่อครบเวลากิจกรรมที่สร้างเอาไว้ได้ด้วย ถือว่าเป็นนาฬิกาปลุกชั้นดีให้กับคนสร้างกิจกรรมนอนหลับเอาไว้เลย

ใครที่สนใจเกม Virtual Cottage ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นได้ฟรีๆ ที่เว็บไซต์ Steam ตามลิงก์ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...