พาเหรดเกมส์ดัง !! Webzen เปิดตัวเกมส์ดังกว่า 11 เกมส์ที่จะเปิดให้บริการในปีนี้ !!

Playulti 30 Mar 2016, 13:24:35
ข่าวเกม PC


Webzen ประกาศเปิดตัวเกมส์ดัง กว่า11เกมส์ ทั้งเกมประเภท MMO และ Mobile Games ซึ่งในจำนวนหนังมีเกมส์ดังระดับ BlockBuster อย่าง Lightfall , MU:Legend และ C9 Mobile รวมอยู่ในนั้น  โดยสามารถดูรายละเอียดเกมส์ชื่อดังที่เปิดตัวได้ที่ตารางข้างล่างนี้




รายละเอียดคร่าวๆ ของเกมส์ที่จะเปิดให้บริการมีดังนี้

1.MU : Legend หรือที่เราเคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้ว่า MU online 2 เป็นเกมส์แนว Hack & Slash ภาคต่อชื่อดัง โดยจะมีกำหนดการที่จะเปิด Close Beta ในเกาหลี ในวันที่ 21 เมษายน  ที่จะถึงนี้

2 Lightfall  ทางWebzen ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอะไรออกมาเพิ่มเติมมากนัก พวกเค้าเพียงแค่บอกว่า เป็นเกมส์ MMORPG ในคอนเซป Sci-fi fantasy

3. MU:Ignition  ได้รับการคาดหมายว่าจะวางจำหน่ายภายในปีนี้  โดยเป็นเกมส์ที่เล่นผ่าน Web Browser  และ พัฒนาโดย ค่าย 37 Games จากประเทศจีน

4.The Beast  เป็นเกม แนว MMORPG ที่พัฒนาจาก ค่าย Mokyu จากประเทศจีน โดยมีแผนจะเปิดให้บริการ ในช่วง พฤษภาคม ปี 2016 โดยมีคอนเซ็ป หลักของเกมคือการเลี้ยงมอนสเตอร์ เพื่่อนำไปต่อสู้ ทั้งในทางอากาศและภาคพื่้นดิน

5.Shot online Mobile เกมตีกอล์ฟ ที่มีแผนวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่หนึ่งหรือสองของปี2016 เคยวางจำหน่ายในระบบ PC เมื่อปี2005 มาแล้ว

6.C9 Mobile MMORPG ที่ใช้ต้นแบบมาจาก C9 ที่ให้บริการในระบบ PC น่าเสียดายที่พวกเค้ายังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆเพิ่มเติม

7.Summoner Saga เกม Card RPG ที่มีแผนจะเปิดให้่บริการในช่วงครึ่งปีหลังของปี2016

8.S.U.N Mobile  สิ่งที่เราทราบทั้งหมดเกี่ยวกับเกมนี้คือ พัฒนามาจาก  เกมส์ S.U.N. universe ในระบบ PC

            จากจำนวนเกมส์ที่ Webzen เข็นมาเปิดให้บริการในปีนี้มีเกมส์ระดับ Block Bluster ที่เราคุ้นชื่ออยู่มากมายหลายเกมส์ โดยเฉพาะเกมส์ทางฝั่งมือถือที่มีทั้งเกมส์ใหม่และเกมส์ดังจากฝั่งPC ขยับเข้ามาเปิดเพิ่มมากขึ้น คงจะเป็นสงครามครั้งสำคัญของทั้งค่ายเกมส์และกระเป๋าตังผู้เล่นแน่นอน!!!
ที่มาของข่าว : 2P

กำลังโหลด...