พี่เหลี่ยมโชว์ Dragon Quest Builders 2 เผยเกมเพลย์โหมดออนไลน์ที่หลายคนรอคอย

Playulti 03 Jul 2019, 16:50:16
ข่าวเกม PC

ปล่อยให้ชาวญี่ปุ่นเล่นกันสักพักใหญ่ กับ Dragon Quest Builders 2 ผลงานเกมแนว Sandbox RPG ที่หยิบเอาซีรี่ส์ผู้กล้ามังกรในตำนานมาเป็นจุดขาย ทางฝั่งเวอร์ชั่นตะวันตกก็ได้มีการเปิดตัวเทรลเลอร์ใหม่ ซึ่งในรายละเอียดของเทรลเลอร์นั้นจะโชว์ให้เห็นระบบเกมเพลย์ต่างๆ มากมาย รวมไปถึงโหมดมัลติเพลย์เยอร์ ที่สามารถเล่นกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

สำหรับโหมดมัลติเพลย์เยอร์นี้ จะเป็นการช่วยกันก่อสร้างดินแดนหรืออาณาจักรที่รกร้าง พัฒนาและทำให้อาณาจักรนั้นเจริญรุ่งเรืองเพื่อหยุดยั้งพลังอำนาจของจอมปีศาจ โดยสามารถสนุกสนานกับการก่อสร้างกับเพื่อนๆ และออกไอเดียในการทำสิ่งใหม่ๆ ร่วมกันได้อย่างอิสระ รวมไปถึงยังสามารถสร้างตัวละครในแบบสไตล์ของเราเองได้ แถมยังสามารถสลับเปลี่ยนเพศตัวละครได้อีกด้วย

โหมดมัลติเพลย์เยอร์ จะมีเงื่อนไขในการปลดล็อก โดยจะต้องผ่านโหมดเนื้อเรื่องหลักไปสักระยะหนึ่งก่อน เมื่อผ่านถึงจุดๆ หนึ่งได้ จะสามารถเชิญเพื่อนสูงสุด 3 คน ในการเข้าเล่นช่วยกันได้ โดยโหมดมัลติเพลย์เยอร์นี้จะสามารถเล่นด้วยกันในวงแลนได้สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ส่วนบนเวอร์ชั่นของ PlayStation 4 จะสามารถเล่นได้เฉพาะระบบออนไลน์เท่านั้น สำหรับ Dragon Quest  Builders 2 จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 กรกฎาคมนี้ บน PlayStation 4 และ Nintendo Switch

ที่มาข่าว: https://www.dualshockers.com/dragon-quest-builders-2-new-multiplayer-trailer/

กำลังโหลด...