ภาคต่อจาก Head Soccer !! Head BasketBall เปิดให้บริการแล้ว !!

Playulti 05 Oct 2016, 12:30:35
ข่าวเกมมือถือ

ภาคต่อจาก Head Soccer !! Head BasketBall เปิดให้บริการแล้ว !!

หลังจากระเบิดความมันส์ไปกับ Head Soccer ไปแล้ว ล่าสุดทางค่ายแดนโสมขาวอย่าง D&D Dream Project ก็ได้เข็นเกมใหม่ล่าสุดอย่าง Head Basketball ซึ่งแน่นอนยังสนุกเหมือนเพิ่มเติมคือมันเป็นบาสเกตบอล โดยใครสนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดได้ที่ Appstore และ Google Play Store ข้างล่างนี้ ขอบอกได้เลยว่า สุดมันส์!! 


ภาคต่อจาก Head Soccer !! Head BasketBall เปิดให้บริการแล้ว !!
ภาคต่อจาก Head Soccer !! Head BasketBall เปิดให้บริการแล้ว !!  ภาคต่อจาก Head Soccer !! Head BasketBall เปิดให้บริการแล้ว !!

Head Basketball เป็นเกมแนว Casual Sport ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ท่าไม้ตายสุดอลังการซึ่งท่าไม้ตายของแต่ละคนก็จะแสดงออกซึ่งวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ ด้วย เช่น นักบาสจากญี่ปุ่นจะใช้พลังนินจา, นักบาสจากสเปนจะใช้พลังกระทิง, นักบาสจากจีนแปลงร่างเป็นกังฟูสาว, หรือนักบาสจากรัสเซียที่ขนปืน RPG มาใช้เป็นท่าไม้ตายก็มีมาแล้ว โดยตัวเกมจะมีตัวละครให้เลือกมากกว่า 12 ประเทศ และแต่ละตัวก็จะมีค่าพลังที่และความถนัดที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย ซึ่งระบบของเกมก็เล่นง่ายๆ จะเป็น Street Basketball แบบ 1 on 1 ที่ผู้เล่นต้องพยายามชู๊ตลูกบาสให้ลงแป้นด้วยละครสุดน่ารักของเรา ซึ่งตัวเกมก็ยังใส่ระบบการเล่นมามากว่า 4 แบบ ตั้งแต่ โหมด Arcade, โหมด Campaign, โหมด Survival และโหมด Tournament และที่สำคัญตัวเกมยังให้อิสระในการแต่งตัวนักบาสของเรา โดยของแต่งแต่ละชิ้นไม่ใช่เพิ่มความสวยงามเท่านั้น แต่ยังบวกสถานะพิเศษด้วย  เมื่อผสมเข้ากับกราฟฟิกสุดน่ารัก และเอฟเฟกท่าไม้ตายสุดเร้าใจ ก็ถือได้ว่า Head Basketball เป็นเกมภาคต่อที่ทำได้ดีไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง Head Soccer เลย!!

undefined
undefined
undefined
undefined
ที่มาของข่าว : https://www.facebook.com/headbasketball

กำลังโหลด...