ภาพยนตร์ที่เกมเมอร์ต้องดู!!! Ready Player One ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยตัวละครจากเกมเพียบ

Playulti 11 Dec 2017, 13:24:26
ข่าวเกม PC


เป็นภาพยนตร์ที่น่าดูอีกหนึ่งเรื่องที่อาเจ๊นัทขอยืนยันว่าคนที่เป็นเกมเมอร์จะต้องไปดูให้ได้กับ "Ready Player One: สงครามเกมคนอัจฉริยะ" ผลงานของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก เจ้าของฉายา "พ่อมดแห่งวงการภาพยนตร์" ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน San Diego Comic-Con 2017 ที่ผ่านมา ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ได้ชมกันแล้วค่ะ ที่น่าสนใจก็คือตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นตัวละครจากเกมเพียบเลย ไม่ว่าจะเป็น Tracer จากเกม Overwatch, Chun-Li จากเกม Street Fighter, The Joker และ Harley Quinn ซึ่งเครื่องแต่งกายของ Harley Quinn มาจากเกม Batman: Arkham และ ที่ทำเอาอาเจ๊นัทถึงกับอึ้งคงหนีไม่พ้น "RX-78 Gundam" จาก Mobile Suit Gundam ก็ปรากฎภายในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วยค่ะ จะว่าไปแล้วไม่ใช่แค่ตัวละครจากเกมเท่านั้น ก็ยังมีตัวละครจากภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่มาแจมในเรื่องนี้อีกมากมายเลยค่ะ


ภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายที่ได้รับรางวัลเออร์เนสต์ ไคลน์ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 2011 และ ยังติดอันดับหนังสือที่ขายดีของนิวยอร์กไทม์อีกด้วย เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้พูดถึงเด็กชายกำพร้าวัย 18 ปีนามว่า "เวด วัตต์" ที่อาศัยอยู่ในโลกอนาคตปี 2045 โลกในยุคนั้นเรียกว่าอยู่กันอย่างยากลำบากมากๆ ทำให้ได้มีการประดิษฐ์คิดค้นอุปกรณ์ที่จะให้เราเข้าไปอยู่ในโลกเสมือนจริง หรือที่เราเรียกมันว่า "Virtual Reality" แล้วนำพวกเขาเข้าสู่โลกที่มีชื่อว่า "The Oasis" 


สำหรับโลกเสมือนจริงแห่งนี้แตกต่างจากที่เกมเมอร์อย่างเราๆ สัมผัสนะคะ เพราะโลกแห่งนั้นมันสมจริงมาก แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ที่ผู้สร้างโลก The Oasis ได้เสียชีวิตลงไป ระบบภายในโลกแห่งนี้ได้ประกาศเป็นภารกิจพิเศษคือ "ผู้ใดที่ออกตามหากุญแจที่ซ่อนอยู่ใน The Oasis พบจะได้รับสิทธิ์ในการดูแลโลกแห่งนี้ต่อไป" งานนี้เวด วัตต์จึงตัดสินใจลองเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ดู โดยที่เขาไม่รู้เลยว่าตอนนี้อันตรายกำลังใกล้เข้ามา เพราะมีบริษัทยักษ์ใหญ่รายหนึ่งก็ต้องการที่จะเป็นเจ้าของคนใหม่ของ The Oasis เช่นเดียวกัน!!!



ต้องบอกว่าแค่ฟังเนื้อเรื่องก็ต้องบอกเลยว่ามันน่าดูจริงๆ สำหรับข้อมูลในตอนนี้ผู้ที่มารับบทแสดงนำก็คือ "ไท เชอริแดน" ผู้ที่รับบทเป็นไซคลอปส์ในภาพยนตร์เรื่อง X-Men: Apocalypse และ กำลังจะกลับมาร่วมงานอีกครั้งใน X-Men: Dark Phoenix ที่มีกำหนดเข้าฉายในปี 2018 อีกด้วย นอกจากนี้ยังมี "โอลิเวีย คุก" ที่มารับบทเป็น Art3mis เด็กสาวที่จะคอยช่วยเหลือเวด วัตต์ และ เบน เมนเดลชอน ที่จะมารับบทเป็นตัวร้ายในเรื่องนี้ค่ะ ส่วนผู้กำกับภาพยนตร์อย่างสตีเวน สปีลเบิร์กก็ฝากผลงานเอาไว้มากมาย ถึงแม้ว่า BFG ผลงานที่ผ่านมาจะไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่ก็ตาม โดยเรื่อง Ready Player One ยังได้มาร์ค ไรแลนซ์กลับมาร่วมงานกับเขาอีกครั้ง กำหนดเข้าฉายภาพยนตร์เรื่อง Ready Player One: สงครามเกมคนอัจฉริยะ ในบ้านเราก็คือวันที่ 29 มีนาคมปีหน้าค่ะ







แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...